Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Thai League trốn ra ngoài giữa mùa Covid-19

Thứ Sáu 27/03/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhóm 4 cầu thủ của CLB Ratchaburi FC tại Thái Lan đã trốn trại tập trung của CLB dù nhận được lệnh cấm ra ngoài vì đại dịch Covid-19.

Tình hình bùng phát dịch bệnh Covid-19 tại Thái Lan vẫn đang diễn biến phức tạp khi số người nhiễm tại Xứ chùa Vàng đã vượt mốc 1.000 ca vào hôm qua, ngày 26/3, trong đó, đã có 4 ca tử vong.

Bốn cầu thủ Thái Lan bị phạt vì trốn trại giữa mùa Covid-19 hình ảnh
Ratchaburi FC đang có được vị trí thứ 2 tại Thai League

Trước tình hình đó, BTC Thai League đã kéo dài lệnh hoãn lên mốc 2/5. Trong khi đó, các CLB vẫn tổ chức tập luyện nhưng dưới sự giám sát chặt chẽ của chính quyền địa phương. Các cầu thủ được yêu cầu tập trung tại trại đóng quân của CLB để đảm bảo tình hình sức khỏe.

Mặc dù vậy, mới đây một nhóm 4 cầu thủ của CLB Ratchaburi FC đã thực hiện việc trốn trại tập trung để ra ngoài đi chơi bất chấp lệnh cấm của CLB. Điều này đã khiến họ phải nhận án phạt từ phía đội bóng.

Chia sẻ trước báo giới, chủ tịch CLB Ratchaburi FC, ông Thanawat Watchanikanchana cho biết: “Chúng tôi đã cách ly 4 cầu thủ này, họ sẽ không được phép tập luyện với các đồng đội trong thời gian tới. Vừa qua, họ đã vi phạm lệnh cấm ra khỏi Ratchaburi trong thời gian thứ bảy, chủ nhật. Họ sẽ phải nhận án phạt nghiêm khắc vì hành vi thiếu suy nghĩ trên.

Danh tính của nhóm cầu thủ kể trên vẫn không được ban lãnh đạo đội bóng tiết lộ.

Hiện tại, Ratchaburi FC đang đứng ở vị trí thứ 2 tại Thai League sau 4 vòng đấu với 4 chiến thắng tuyệt đối và giành 12 điểm. Tuy nhiên, họ vẫn xếp sau Bangkok United do thua về hiệu số bàn thắng thua.

 

Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X