Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: Kiatisuk coi Việt Nam là quê hương thứ hai

Thứ Năm 16/04/2020 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy cho rằng huyền thoại của bóng đá Thái Lan Kiatisuk Senamuang vẫn luôn coi Việt Nam là quê hương thứ 2 của mình.

Từng 4 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam trong cả vai trò cầu thủ và HLV trong màu áo HAGL, huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisuk đã để lại ấn tượng tốt trong mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Mới đây, trong một chương trình trực tuyến trên mạng xã hội, BLV Quang Huy, người đã gắn bó với bóng đá Việt Nam trong quãng thời gian kể trên đã có những chia sẻ về tiền đạo người Thái Lan.

BLV Quang Huy Kiatisuk coi Việt Nam là quê hương thứ hai hình ảnh
Kiatisak coi Việt Nam là quê hương thứ 2 của mình

Với tôi, Kiatisak là cầu thủ tài đức vẹn toàn. Rõ ràng, Kiatisuk là một phần lịch sử của V-League. Chắc chắn, anh ấy là một trong những cầu thủ ngoại xuất sắc phải thuộc top 3 ở đấu trường V-League.

Khi Việt Nam, dù đã qua đỉnh cao phong độ, nhưng anh ấy vẫn luôn sinh hoạt rất chuyên nghiệp, đóng góp nhiều cho đấu trường V-League, được mọi người yêu quý. Sau này khi quay lại dẫn dắt HAGL và đảm nhiệm một số công việc của bầu Đức tại Bangkok. Tới thời điểm này, tạm thời Kiatisak chưa có việc gì để trở lại với Việt Nam nhưng anh vẫn gắn bó với Việt Nam và coi đây là quê hương thứ 2”, BLV Quang Huy chia sẻ.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, HLV Kiatisuk từng gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á trên cương vị HLV trưởng của ĐTQG Thái Lan giai đoạn 2013-2017.

Trong giai đoạn này, ông cùng với ĐT Thái Lan giành 2 chức vô địch AFF Cup liên tiếp (2014 và 2016). Ngoài ra, ông giúp ĐT xứ chùa vàng lần đầu tiên lọt vào đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2018.

Cách đây chưa lâu, ông cũng được AFC bình chọn là 1 trong số 5 huyền thoại của bóng đá Đông Nam Á cùng với chân sút Lê Công Vinh của bóng đá Việt Nam.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X