Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái lên tiếng cảnh báo thầy trò HLV Nishino trước trận gặp Indonesia

Thứ Ba 18/02/2020 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã chính thức không còn cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022, song ĐT Indonesia vẫn là một đối thủ đáng gờm với ĐT Thái Lan ở trận đấu sắp tới.
Ở bảng G vòng loại World Cup 2022, cuộc đua cạnh tranh tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup chỉ còn là câu chuyện của ĐT Việt Nam, Malaysia, Thái Lan và UAE.

ĐT Indonesia không còn cơ hội vào vòng 3 sau khi đã để thua 5 trận liên tiếp. Ở lượt trận thứ 6, ĐT Indonesia sẽ đến làm khách trên sân của Thái Lan vào ngày 26/3 tới đây.

Báo Thái lo cho đội nhà trước trận đấu với Indonesia hình ảnh
HLV Shin Tae-yong đang mang đến làn gió mới ở ĐT Indonesia

Trước trận đấu quan trọng này, tờ Siamsport cho rằng thầy trò HLV Nishino cần thận trọng trước Indonesia: "HLV Shin Tae Yong mở ra một kỷ nguyên mới cho ĐT Indonesia. Họ đã sẵn sàng để gây bất ngờ trước ĐT Thái Lan.

Trong bản danh sách 34 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, HLV Shin đã quyết định gạch tên nhiều công thần và thay vào đó nhiều cầu thủ trẻ đã thi đấu ấn tượng tại SEA Games 30 vừa qua như thủ môn Nadeo Argawinata hay tiền đạo Osvaldo Haay.

Cùng với đó ông chỉ triệu tập duy nhất 1 cầu thủ nhập tịch là tiền đạo đang thi đấu tại Thai League cho CLB Prachuap - Ilija Spasojevic. Điều này cho thấy sự tự tin như thế nào trước cuộc đối đầu với Thái Lan và UAE. Vì thế, thầy trò HLV Nishino cần dè chừng nếu không muốn phải nhận thất bại".

Tờ báo Thái Lan hoàn toàn có lý do để phải lo lắng cho ĐT Thái Lan. Dù đã chắc chắn không còn cơ hội đi tiếp vào vòng 3 vòng loại World Cup, song ĐT xứ vạn đảo vẫn còn cơ hội tham dự VCK Asian Cup 2023 nếu họ có được vị trí thứ 4 trở nên.

Nếu muốn hiện thực hóa điều đó, họ sẽ cần có điểm số tối đa ở 3 lượt trận cuối cùng gặp Thái Lan (26/3), gặp UAE (31/3) và ĐTVN (4/6). Với mục tiêu rõ ràng như vậy, chắc chắn ĐT Indonesia sẽ không phải là đối thủ dễ chơi ở những vòng đấu cuối cùng.

Trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 26/3 trên SVĐ Rajamangala tại thủ đô Bangkok.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X