Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn của ĐT Thái Lan bị báo châu Á “mỉa mai”

Thứ Tư 19/02/2020 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không giống như Chanathip Songkrasin, cơ hội thi đấu của Kawin Thamsatchannan tại đội bóng Nhật Bản được tờ báo Châu Á đánh giá là rất nhỏ.

Tờ Live Sport Asia đã có bài viết nhận định về thương vụ chuyển nhượng mới đây của thủ môn Tuyển Thái Lan, Kawin Thamsatchanan từ OH Leuven chuyển tới thi đấu cho Consadole Sapporo của Nhật Bản.

Báo Châu Á mỉa mai thủ thành Kawin Thamsatchanan hình ảnh
Kawin Thamsatchanan bị đặt dấu hỏi về cơ hội thi đấu tại Consadole Sapporo

Mở đầu bài viết là dòng tiêu đề khá mỉa mai: “Kawin ký hợp đồng với Consadole Sapporo để … LẠI tiếp tục ngồi dự bị.” Thực tế, trong quãng thời gian thi đấu tại Bỉ, Kawin gần như phải thường xuyên làm quen với băng ghế dự bị. Trong 2 năm thi đấu trong màu áo OH Leuven, thủ thành người Thái Lan chỉ được ra sân tổng cộng 19 lần.

Tờ Live Sport Asia phân tích thêm: “Ở thời điểm hiện tại, thủ môn số 1 của Consadole Sapporo là Gu Sung Yun, người cũng thường xuyên góp mặt tại ĐT Hàn Quốc. Anh là cầu thủ được được trả lương cao nhất tại CLB với mức đãi ngộ 60 triệu yên/năm, gấp đôi so với Chanathip.

Trong 3 mùa bóng gần nhất, anh chỉ bỏ lỡ 2 trận đấu tại J League 1. Nói cách khác, Kawin sẽ rất khó có cơ hội được ra sân trừ khi thủ môn người Hàn Quốc dính chấn thương

.”

Quả thật, việc dự bị quá nhiều tại đội bóng nước Bỉ đã khiến thủ thành người Thái Lan đánh mất suất bắt chính tại ĐTQG. Thậm chí khi được trao cơ hội tại Tuyển Thái Lan thi đấu tại King’s Cup, Kawin lại khiến khán giả thất vọng. Trong trận đấu với chính ĐTVN ở trận mở màn, thủ môn Kawin đã phạm sai lầm dẫn đến trận thua 0-1 trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Giải VĐQG Nhật Bản J-League 1 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 21/2. Trận đấu mở màn CLB Consadole Sapporo sẽ chạm trán Kashiwa Reysol.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X