Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Thái Lan tâng bốc Đặng Văn Lâm sau màn cản penalty xuất thần

Thứ Bảy 01/02/2020 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã nhận được nhiều lời khen ngợi của báo giới Thái Lan sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Muangthong United tại giải đấu giao hữu Leo Cup 2020.

 

Tại bán kết giải giao hữu Leo Cup 2020, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn trình diễn xuất sắc khi cản phá thành công 2 cú sút 11m, giúp Muangthong đánh bại đối thủ Prachuap ở loạt đấu súng để giành vé vào chơi trận chung kết.

Dang Van Lam can pha 2 qua 11m khien nguoi Thai nga mu
Thủ môn Đặng Văn Lâm cản phá thành công 2 quả 11m ở trận gặp Prachuap.

Chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của thủ thành ĐT Việt Nam, một loạt tờ báo của Thái Lan đã dành lời khen cho Lâm 'tây'. Trang Siamsport bình luận: "Đặng Văn Lâm đã có một đêm thi đấu tuyệt vời. Anh giữ sạch lưới trong 90 phút trận bán kết với Prachuap và toả sáng trong loạt sút luân lưu. 

Văn Lâm đã có pha bay người cản phá quả phạt đền vào góc hiểm của Tobasna bên phía Prachuap. Đến loạt sút thứ 5, Wongchiangkam thực hiện pha sút bóng và cố tình đánh lừa thủ môn. Nhưng tất cả đã không qua được khả năng của Văn Lâm khi anh dùng chân để phá bóng. Văn Lâm chính là người hùng của Muangthong trong chiến thắng này."

Trang Goal phiên bản tiếng Thái có nhận định ngắn gọn: "Sau khi hoà nhau 0-0 ở 2 hiệp đấu, Muangthong và Prachuap bước vào loạt đá luân lưu. Và với sự xuất sắc của thủ thành nổi tiếng Đặng Văn Lâm sau 2 pha cứu thua xuất thần, Muangthong United đã giành vé đi tiếp vào Chung kết."

Tờ SMM Sport cũng viết: "Phút 86, Prachuap suýt nữa đã có bàn thắng. William Enrique solo giữa hàng phòng ngự đối phương trước khi tung pha dứt điểm nguy hiểm trong khu vực 16m50. Nhưng, Đặng Văn Lâm đã xuất sắc bay người cản phá. Và thủ thành người Việt Nam tiếp tục toả sáng khi cản phá thành công 2 quả sút luân lưu của đối phương và giúp Muangthong giành vé dự trận Chung kết với Port FC."

Với màn trình diễn xuất thần trước Prachuap, Đặng Văn Lâm và đồng đội sẽ gặp Port FC trong trận đấu CK. Trận đấu này sẽ diễn ra vào tối ngày 4/2 tới. 

VIDEO: Đặng Văn Lâm khiến người Thái phải "ngả mũ" khi cản phá thành công 2 quả 11m

video

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X