Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 sao bự đội tuyển Thái Lan sắp sang Leicester

Thứ Năm 03/09/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông xứ Chùa Vàng, 3 ngôi sao bóng đá nước này sắp tới sẽ có chuyến hành trình tới CLB Leicester để tập huấn vào hè 2021.

Tờ SMM Sport mới đây đã đăng tải thông tin về việc 3 tuyển thủ ĐT Thái Lan, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta và Supachok Sarachat sẽ có cơ hội ra mắt cựu vương của giải Ngoại hạng Anh, Leicester City vào năm 2021 theo thỏa thuận hợp tác giữa Ban lãnh đạo CLB Buriram United với đội bóng Anh.

3 sao bự Thái Lan sắp sang Leicester  hình ảnh
Suphanat và Supachok sắp được đến Leicester tập huấn

Chi tiết về kế hoạch tập luyện của bộ 3 này sẽ được công bố trong buổi lễ diễn ra vào ngày 9/9 tới. Với việc CLB Leivester lúc này đang thuộc sở hữu của người Thái, nên có thể hiểu được vì sao bộ 3 Supachai, Suphanat và Supachok lại được đến Anh tập huấn.

Đây được xem là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để họ có thể phát triển và phô diễn tài năng của mình. Dù đều dưới 23 tuổi song cả 3 cầu thủ này đều đã được kiểm chứng năng lực tại ĐTQG và có nhiều lần đối mặt với ĐT Việt Nam ở các giải đấu gần đây.

Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến thần đồng của bóng đá Thái Lan, Suphanat và ngôi sao tấn công hàng đầu Supachok. Bằng tài năng của mình, bộ đôi này đều sớm nhận được sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài. Trong khi Suphanat hướng đến J-league thì Suphachok nhận được đề nghị từ phía 3 đội bóng của Bồ Đào Nha.

Trong những năm gần đây, bóng đá Thái Lan liên tục tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ trong việc xuất ngoại cầu thủ. Bằng chứng là rất nhiều ngôi sao ĐT Thái Lan đang thi đấu và tìm được chỗ đứng tại môi trường bóng đá chuyên nghiệp như Nhật Bản. Và việc để cầu thủ sang Anh tập huấn dường như là một bước đi thăm dò để người Thái có thể xuất khẩu cầu thủ sang châu Âu trong tương lai không xa.

LĐBĐ Thái Lan được cứu nhờ gói tài trợ khủng
LĐBĐ Thái Lan đã nhận được gói tài trợ hết sức kịp thời để có thể tiếp tục duy trì Thai League và các hoạt động của ĐTQG.
“Messi Thái” lên tốp 1 ở J-League, vượt thành tích của Iniesta
Ngôi sao được mệnh danh là “Messi Thái Lan” Chanathip Songkrasin hiện đang dẫn đầu danh sách kiến tạo ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản, J-League 1.
Báo Thái điền tên Công Phượng, Văn Hậu vào danh sách cầu thủ xuất ngoại thất bại
Tờ báo Thái Lan Siam Sports mới đây đã điền tên Công Phượng, Văn Hậu vào danh sách cầu thủ xuất ngoại thất bại khi sang châu Âu chơi bóng.
Đội bóng của Văn Lâm đặt mục tiêu khiêm tốn ở Thai League
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV người Brazil đang dẫn dắt Muangthong United đã khiêm tốn thừa nhận đội bóng của mình có thể không phải là ứng cử viên vô...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X