Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane thừa nhận khả năng bị Real sa thải

Thứ Sáu 07/10/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane không sợ bị Real Madrid sa thải nhưng hiểu rằng điều đó sẽ xảy ra nếu thành tích bất ổn như thời gian qua tiếp tục lặp lại.


Kể từ khi thay thế Rafael Benitez đảm nhận công việc HLV trưởng Real Madrid từ đầu năm 2016, Zinedine Zidane đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Không những hàn gắn lại những mối quan hệ đổ vỡ trước đó, nhà cầm quân người Pháp còn dẫn đội bóng này tới chức vô địch Champions League lần thứ 11 trong lịch sử sau khi đánh bại Atletico Madrid trên chấm luân lưu 11m.

Zinedine Zidane thua nhan kha nang bi Real sa thai hinh anh
Real Madrid đang trải qua chuỗi trận bết bát

Mùa trước, Real dù không vô địch La Liga nhưng việc cán đích với chỉ vỏn vẹn 1 điểm kém hơn Barcelona cũng là thành tích đáng được hoan nghênh của Zidane. Tuy nhiên, chiến dịch mới 2016/17 đang mang lại nhiều khó khăn cho thầy trò cựu danh thủ 44 tuổi bởi sau khi san bằng kỷ lục 16 chiến thắng liên tiếp tại giải bằng chiến thắng 2-0 trước Espanyol, họ trải qua chuỗi 3 trận hòa liên tiếp đáng thất vọng trước Villarreal, Las Palmas và Eibar chưa kể chia điểm 2-2 với Dortmund tại vòng bảng Champions League.

Tất cả đã khiến cho người ta phải dùng từ khủng hoảng khi nói tới Real còn HLV Zidane của họ bắt đầu cảm thấy những áp lực dành cho mình. “Tôi không sợ bị sa thải”, ông nói với RMC. “Nhưng nó có thể sẽ xảy ra. Tôi hoàn toàn tận hưởng những gì mình làm. Tôi có một cơ hội tuyệt vời và hạnh phúc với những gì đã làm được tại đây.”

Zinedine Zidane thua nhan kha nang bi Real sa thai hinh anh 2
HLV Zidane thừa nhận có thể bị sa thải

“Tôi thích công việc hiện tại, dù không phải lúc nào nó cũng dễ dàng. Tôi muốn được học hỏi và thích ứng. Làm việc với những cầu thủ tuyệt vời giúp tôi rút ra nhiều kinh nghiệm mỗi ngày. Tôi đang áp dụng nó trong thực tiễn trên sân cỏ. Điều thú vị với tôi là những buổi tập, hơn cả những trận đấu. Tôi có một đội bóng đặc biệt, cho dù thắng hay bại thì họ vẫn là những người tốt.”

Zidane tin rằng vấn đề hiện tại của Real nghiêng nhiều về tâm lý hơn là thể chất và ông tự tin có thể tìm ra giải pháp đưa họ trở lại con đường chiến thắng. “Điều quan trọng đó là tìm ra giải pháp và tôi sẽ cố gắng làm điều đó. Nó không có gì nghiêm trọng, nhưng nó không phải tầm thường.”

“Tôi không nghĩ rằng vấn đề liên quan tới thể trạng. Chúng tôi thường bị trừng phạt ở trong những phút đầu tiên của trận đấu. Diễn biến của những trận vừa qua tại La Liga là rất tệ đặc biệt là trước Villarreal. Đó là do vấn đề tâm lý. Chúng tôi đang cố gắng tìm ra vấn thực sự.”

Cris Ronaldo là vấn đề lớn của Real Madrid
(Bongda24h) - HLV Fabio Capello nhận định rằng việc Real Madrid thi đấu thất vọng quãng thời gian gần đây có liên quan rất lớn đến Cris Ronaldo.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X