Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước derby Madrid, Zinedine Zidane thừa nhận có thể rời Real Madrid

Thứ Sáu 07/04/2017 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane khiến giới truyền thông Tây Ban Nha dấy lên nhiều đồn đoán khi thừa nhận có thể ra đi trong mùa hè ngay trước thềm derby Madrid.

 
Dẫn dắt Real Madrid đầu năm 2016, Zinedine Zidane nhanh chóng gặt hái thành công cùng Los Blancos với chức vô địch Champions League mùa 2015-16. Hiện tại, "kền kền trắng" đang hướng tới ngôi vương La Liga lần đầu tiên kể từ năm 2012 khi hơn kình địch Barcelona 2 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận.
 
Zinedine Zidane thua nhan co the roi Real Madrid vao cuoi mua.
Zinedine Zidane thừa nhận có thể rời Real Madrid vào cuối mùa.

Cuối tuần này, Real Madrid cùng HLV Zinedine Zidane sẽ có trận đấu quan trọng khi chạm trán đội bóng cùng thành phố Atletico. Nếu không thắng trong trận derby Madrid, Los Blancos có thể bị Barcelona san bằng khoảng cách về điểm số và thậm chí là vượt qua.
 
Dù đang thành công cùng đội bóng chủ sân Bernabeu nhưng huyền thoại Zidane vẫn thừa nhận vị trí của bản thân không được đảm bảo: "Không, chẳng có gì chắc chắn cả. Tôi không cần chuẩn bị gì hết. Những gì tôi cần làm là tập trung cho phần còn lại của mùa giải".
 
"Tôi hiểu về câu lạc bộ này, tôi hiểu những gì phải làm trên cương vị huấn luyện viên của Real Madrid, cho cả những gì tốt hơn lẫn tồi hơn. Tôi luôn sẵn sàng cho mọi khả năng. Tôi sẽ chỉ nói về trận đấu tiếp theo và sẽ là như thế cho đến ngày tôi còn là huấn luyện viên tại đây. Tôi chưa biết điều gì sẽ xảy ra khi mùa giải này kết thúc".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X