Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Zinedine Zidane rời Madrid vào cuối mùa giải

Chủ Nhật 16/05/2021 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Goal xác nhận HLV Zinedine Zidane sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay, ông thầy người Pháp có thể dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới.

Zinedine Zidane chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải


Mùa giải năm nay, Real Madrid thi đấu không ấn tượng. Họ bị loại sớm ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở Champions League, đội chủ sân Bernabeu đã dừng bước ở bán kết trước Chelsea. Los Blancos lúc này chỉ còn duy nhất mặt trận La Liga để hy vọng vào một danh hiệu.

Đội bóng của HLV Zinedine Zidane đang xếp thứ 2 trên BXH La Liga, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 2 điểm. Mùa giải chỉ còn 2 vòng, và Kền kền trắng không có khả năng tự quyết trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.
 
Real sẽ tiếp Athletic Bilbao và sau đó kết thúc mùa giải trên sân nhà trước Villarreal vào ngày 23 tháng 5. Đó sẽ là hai trận đấu cuối cùng của HLV người Pháp. Đây là thông tin được trang Goal xác nhận. Theo đó, họ khẳng định Zinedine Zidane sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay.
 
Zinedine Zidane rời Madrid vào cuối mùa giải

Zinedine Zidane rời Madrid vào cuối mùa giải


Nhà cầm quân người Pháp đã có cuộc nói chuyện với Chủ tịch Perez và đưa ra quyết định cuối cùng, ông sẽ không thay đổi. Sự mệt mỏi về thể chất và tinh thần là lý do khiến Zidane từ chức. Tuy nhiên, một vài nguồn tin cho rằng ông sẽ dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới.

Andrea Pirlo đang gây thất vọng rất lớn, ông thầy người Italia đứng trước khả năng bị sa thải. Juventus rất muốn có chữ ký của Zidane, và nhiều khả năng họ đã bí mật đàm phán và thuyết phục thành công HLV 49 tuổi trở lại Serie A.

Về phía Real Madrid, họ cũng đang liên hệ với cựu HLV Juventus - Max Allegri để dẫn dắt CLB trong mùa giải tới. Allegri được cho là 1 trong 3 ứng viên rút gọn cho chiếc ghế nóng tại Los Blancos (2 cái tên còn lại chưa được xác nhận).
 
HLV Zidane từ chối cam kết tương lai với Real MadridHLV Zidane từ chối cam kết tương lai với Real Madrid
HLV Zidane quyết định không cam kết tương lai với Real Madrid và cho biết bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra vào mùa hè.
Trước trận đánh quyết định, Real Madrid mất trụ cột vì Covid-19Trước trận đánh quyết định, Real Madrid mất trụ cột vì Covid-19
Trước thềm trận đấu quan trọng với Athletic Bilbao, Real Madrid đã nhận tin dữ khi Toni Kroos phải tiến hành cách ly do tiếp xúc với một người dương tính với...
5 điểm đến dành cho HLV Zidane nếu rời Real Madrid5 điểm đến dành cho HLV Zidane nếu rời Real Madrid
HLV Zidane được cho là sẽ rời khỏi Real Madrid lần thứ 2 vào mùa hè này. Tờ Daily Mail đưa tin quyết định của chiến lược gia người Pháp được đưa ra dù Real có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X