Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane: "Real Madrid chuẩn bị tốt cho Champions League"

Chủ Nhật 11/02/2018 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Zinedine Zidane và thủ quân Sergio Ramos đều khẳng định trận thắng Sociedad chỉ là màn chạy đà cho trận đấu với PSG vào giữa tuần sau.

 
Trên sân Bernabeu, Real Madrid vừa có một trong những chiến thắng tưng bừng bậc nhất của mùa giải khi đánh bại Sociedad với tỉ số 5-2. Điều đáng chú ý là lần đầu tiên trong mùa này, Cristiano Ronaldo lập hattrick, cũng như có một pha kiến tạo góp công vào chiến thắng.
 
Zinedine Zidane khang dinh Real Madrid dang tap trung toi da cho Champions League.
Zinedine Zidane khẳng định Real Madrid đang tập trung tối đa cho Champions League.

Giữa tuần tới, Real Madrid sẽ phải chạm trán một đội bóng có hàng công rất mạnh là Paris Saint Germain tại vòng 16 đội Champions League 2017-18. Vì vậy, Los Blancos chỉ coi trận thắng Sociedad là màn tổng duyệt cho trận đấu phía sau.
 
Chia sẻ sau trận, HLV Zinedine Zidane cho biết: "Hiệp một, chúng tôi đã thể hiện được cường độ, quyết tâm và nỗ lực để giành kết quả tốt trước giờ nghỉ giữa hai hiệp. Đây là sự chuẩn bị tốt cho trận đấu với PSG diễn ra vào thứ Tư".
 
"Giờ là lúc nghỉ ngơi thật tốt, bắt đầu từ ngày mai, toàn đội phải nghĩ về Champions League. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tới với tất cả những gì quan trọng nhất. Đó sẽ là một trận đấu khác, ở một đấu trường khác và những động lực cũng khác".
 
Sergio Ramos cũng thừa nhận Real Madrid lúc này tập trung cả cho đấu trường Champions League: "Thật dối trá nếu nói rằng chúng tôi không nghĩ đến PSG. Mục tiêu của chúng tôi trận này là lấy lại sự tự tin, Real Madrid đã làm được".

Thống kê Real Madrid 5-2 Sociedad


Tổng hợp Real Madrid 5-2 Sociedad:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X