Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane: "Real Madrid chưa coi mình là nhà vô địch"

Thứ Ba 16/05/2017 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đối đầu với Celta Vigo, HLV Zinedine Zidane khẳng định Real Madrid không hề có dấu hiệu tự mãn khi các cầu thủ chưa coi mình là nhà vô địch.

 
Real Madrid đang tràn trề cơ hội giành cú đúp danh hiệu trong mùa này khi lọt vào chung kết Champions League gặp Juventus, cũng như đang có lợi thế trong cuộc đua ở La Liga. Hiện tại, thầy trò Zinedine Zidane đang bằng điểm Barcelona nhưng thi đấu ít hơn một trận.
 
Zinedine Zidane khang dinh Real Madrid khong tu man qua som.
Zinedine Zidane khẳng định Real Madrid không tự mãn quá sớm.

Nếu toàn thắng trong hai trận còn lại của của mùa giải gặp Celta Vigo và Malaga, hoặc ít nhất một trận thắng và một trận hòa, Real Madrid sẽ chắc chắn vô địch bất chấp kết quả của Barcelona. Dù vậy, Los Blancos vẫn không có dấu hiệu tự mãn.
 
Chia sẻ trên Daily Mail, HLV Zidane cho biết: "Chẳng ai nói gì về chức vô địch trong phòng thay đồ, chúng tôi chỉ tập trung suy nghĩ cho trận đấu tiếp theo. Chẳng ai nghĩ mình là nhà vô địch, chúng tôi phải tiếp tục từ giờ đến phút cuối cùng của mùa giải. Real Madrid chưa giành được gì cả và chúng tôi chưa thể nghỉ ngơi". 
 
Đồng thời, HLV Zidane khẳng định: "Cris Ronaldo sẽ góp mặt trong hai trận đấu cuối tại La Liga. Chạm trán Celta Vigo sẽ là một trận đấu khó khăn bởi họ là một đội bóng tốt".

Real Madrid thâu tóm châu Âu với chiến lược “Ronaldos y Asensios”
Real Madrid có thể được biết tới với tên gọi “Los Galácticos” – “Dải ngân hà” kể từ những năm đầu thế kỷ XXI. Tuy nhiên chiến lược bắt đầu dưới triều đại...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X