Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giành chiến thắng nằm trong DNA của Real Madrid"

Thứ Năm 21/05/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Zinedine Zidane rất quyết tâm có được một danh hiệu mùa này sau khi toàn đội đã trở lại tập luyện từ tuần trước.
 

Trước khi La Liga phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 vào giữa tháng 3 vừa qua, Real Madrid đang có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội đứng đầu là Barcelona đúng 2 điểm.

Zinedine Zidane quyết tâm vô địch La Liga mùa này hình ảnh

HLV trưởng Zidane lúc này đang rất mong muốn có thể đánh bại Barca ở cuộc đua giành ngôi vô địch La Liga mùa này. Chia sẻ với Real Madrid TV, HLV người Pháp cho hay: “Tuần vừa qua, chúng tôi đã trở nên tốt hơn khi có thể tập luyện theo các nhóm nhỏ. Điều này giúp chúng tôi có thể kết hợp thêm các bài tập về kỹ chiến thuật khác nhau.

Cả đội đang dần lấy lại được phong độ trong tuần này và tuần tới. Chúng tôi vẫn còn 11 lượt đấu nữa và vì thế cả đội cần chuẩn bị tốt nhất có thể để cạnh tranh ngôi vô địch.

Cuối cùng, điều quan trọng nhất là việc giành chiến thắng đã nằm trong DNA của Real Madrid. Chúng tôi rất vui khi được trở lại tập luyện. Chúng tôi đang lên kế hoạch để các HLV và các cầu thủ làm việc với nhau nhằm sớm trở lại trạng thái sẵn sàng nhất.

Bên cạnh La Liga, Real Madrid vẫn còn một đấu trường quan trọng khác là Champions League mùa này. Ở vòng 16 đội, họ tạm thua 1-2 trước Manchester City sau khi 2 đội thi đấu với nhau ở trận lượt đi trên sân Bernabeu cuối tháng 2 vừa qua.
 

Ngoài Haaland, Dortmund còn 1 người đủ sức chơi cho Barca hoặc Real
Thầy cũ Dirk Kunert cho rằng Julian Brandt đủ sức chuyển sang Barcelona hoặc Real Madrid nhưng chỉ khi tuyển thủ Đức đạt hết 100% tiềm năng của mình.
Real Madrid bị đồn mua trung vệ nào?
Theo thông tin được AS đăng tải, Real Madrid đang tăm tia trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille.
Courtois: “Real Madrid sẽ tiếp tục chiến đấu để giành La Liga”
Thủ môn Thibaut Courtois đặt mục tiêu cùng Real Madrid vô địch La Liga sau khi giải đấu trở lại.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X