Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: ‘Tôi muốn làm thầy của Mbappe!’

Thứ Sáu 15/03/2019 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane nói về Kylian Mbappe. HLV người Pháp không ngại ngần chia sẻ rằng muốn được làm việc cùng với ngôi sao đồng hương.

Zinedine Zidane cho biết không muốn thảo luận về mối quan tâm với các cầu thủ đang ở các CLB khác. Tuy nhiên, ông thừa nhận là một người hâm mộ của Kylian Mbappe, sao trẻ 20 tuổi có tiềm năng rất lớn.
 

Mbappe nằm trong tầm ngắm Real


Mùa hè này, Real Madrid sẽ tiến hành một cuộc cách mạng nhân sự trên diện rộng. Sau một mùa giải mà 99% sẽ trắng tay trên mọi đấu trường, chủ tịch Florentino Perez đã hứa sẽ cấp số tiền không dưới 350 triệu Euro cho tân HLV Zinedine Zidane mua sắm.

Zinedine Zidane nói về Kylian Mbappe với sự ngưỡng mộ hình ảnh

Zinedine Zidane nói về Kylian Mbappe với sự hâm mộ


Một trong những mục tiêu hàng đầu của Real trong hè tới được xác định là Kylian Mbappe. Trước khi cầu thủ sinh năm 1998 chuyển sang Paris Saint-Germain, Los Blancos cũng từng có liên hệ với Monaco để sở hữu anh song bất thành.

Sự quan tâm của Real cho Mbappe vẫn còn nguyên. Đây được xem là ngôi sao đủ sức vươn tới tầm một trong những cầu thủ giỏi nhất hành tinh. 2 năm qua, Mbappe trưởng thành vượt bậc và là trụ cột PSG cũng như ĐT Pháp chinh phục nhiều danh hiệu.

Chủ tịch Real: Neymar hay Mbappe ư? Tôi sẽ chọn cả 2
Chủ tịch Real Madrid nói về Neymar và Mbappe, ông Florentino Perez khẳng định đội chủ sân Bernabeu muốn mua cả hai cái tên này trong tương lai gần.


Zidane thể hiện sự ngưỡng mộ


Zinedine Zidane nói về Kylian Mbappe. HLV người Pháp không ngại ngần tiết lộ rằng muốn được hợp tác cùng với sao trẻ đồng hương. Khi được hỏi việc có muốn mang về cặp đôi sáng giá của PSG hay không, Zidane cho biết: “Neymar hoặc Mbappe? Tôi sẽ không nói về những cầu thủ không phải của mình.”

“Tôi rất thích huấn luyện Mbappe, cũng như tất cả các cầu thủ giỏi. Nhưng đây không phải lúc để nói về điều đó.”

Về những cầu thủ hiện tại, cụ thể là Gareth Bale, Zidane cũng được hỏi. Cựu thành viên của Tottenham có tin đang trên đường trở lại Premier League bởi không phù hợp với yêu cầu của HLV người Pháp. “Tôi sẽ không nói về mùa giải của Bale cho đến thời điểm này. Còn lại 11 trận đấu để chơi và tôi sẽ tin tưởng vào cậu ấy.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X