Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane nói gì sau chiến thắng hủy diệt trước Espanyol

Thứ Hai 01/02/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Real Madrid 6-0 Espanyol, HLV Zinedine Zidane hài lòng về màn trình diễn của các học trò và cho rằng cơ hội để Los Blancos vô địch La Liga là vẫn còn.


Tại vòng 22 La Liga, Real Madrid sẽ tiếp Espanyol trên sân nhà. Giới chuyên môn đều đánh giá Los Blancos sẽ dễ dàng có được chiến thắng. Đúng như dự đoán, khi trận đấu mới trôi qua hơn 15 phút, lưới của Espanyol đã rung lên tới 3 lần sau những pha lập công của Benzema, Ronaldo và James Rodriguez. Kết thúc hiệp 1, CR7 còn ghi thêm một bàn thắng giúp Real dẫn 4-0. Kết quả trận đấu coi như đã được định đoạt chỉ sau 45 phút đầu tiên.
Real Madrid 6-0 Espanyol HLV Zinedine Zidane hai long ve cac hoc tro hinh anh
Real Madrid đánh bại Espanyol với tỉ số 6-0
Mặc dù chủ động chơi chậm lại và nhường thế trận cho đối thủ nhưng Real Madrid vẫn có thêm 2 bàn thắng trong hiệp 2. Ronaldo là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trận đấu này khi đóng góp một cú hat-trick. Với chiến thắng có được Los Blancos đã có 47 điểm sau 22 vòng đấu, hiện chỉ còn kém Atletico Madrid 1 điểm và 4 điểm so với đội đầu bảng Barca.
Lewandowski thừa nhận có thể rời Bayern tới Real
Robert Lewandowski cho biết anh vẫn đang tập trung thi đấu cho Bayern Munich nhưng không phủ nhận khả năng ra đi trong bối cảnh đang được Real Madrid và Paris...
Sau trận Real Madrid 6-0 Espanyol HLV Zinedine Zidane cho biết: “Tôi cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Đội bóng đã kiểm soát bóng rất tốt trận đấu. Chúng tôi đã làm chủ thế trận và dễ dàng có được những bàn thắng. Đội bóng đã nhập cuộc cực tốt ở những phút đầu tiên, bằng chứng là chúng tôi đã có 3 bàn sau chỉ 15 phút bóng lăn. Ronaldo đã có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy đã đóng góp một cú hat-trick”.
Real Madrid 6-0 Espanyol HLV Zinedine Zidane hai long ve cac hoc tro hinh anh 2
Zidane hài lòng với màn trình diễn của các học trò
“Chiến thắng này giúp chúng tôi tiếp tục bám đuổi Barca với 4 điểm ít hơn. Với khoảng cách như vậy trong khi mùa giải còn tới 16 vòng đấu nữa chúng tôi hoàn toàn có thể san lấp. Khả năng vô địch La Liga mùa này của Real Madrid là vẫn còn. Khi cơ hội vẫn còn thì chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Toàn đội đang rất quyết tâm có thể lật đổ Barca trong phần còn lại của mùa giải”. Vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Real Madrid 6-0 Espanyol (KT): Kịch bản của lượt đi được tái hiện y nguyên
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Real...
Trước đó, nhà cầm quân người Pháp cũng khẳng định thông tin Real Madrid mua Neymar không ảnh hưởng đến đội bóng: “Một thông tin chuyển nhượng là điều rất bình thường với một đội bóng. Những thứ như thế không thể ảnh hưởng đến phòng thay đồ của chúng tôi. Nó cũng giống như những tin tức về Cristiano Ronaldo. Thật là bình thường nếu có CLB nào đó quan tâm tới anh ta, nhưng những gì mà chúng tôi cần làm là tập trung vào công việc của mình.”

Tổng hợp: Real Madrid 6-0 Espanyol (Vòng 22 La Liga 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X