Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục ‘nổ súng’, Benzema được thầy Zidane ca ngợi

Thứ Ba 16/04/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane khen ngợi phong độ Karim Benzema. Giữa những tin đồn chuyển nhượng, HLV người Pháp cảm thấy học trò đồng hương vẫn giữ được sự ổn định đáng khen.

Zinedine Zidane không tin rằng Karim Benzema đã bị ảnh hưởng bởi những tin đồn về việc Real Madrid muốn thay thế tiền đạo này hè tới.

Benzema đạt phong độ ấn tượng


Một cuộc cách mạng nhân sự hứa hẹn sẽ diễn ra tại Real Madrid mùa hè 2019. Trong đó, Benzema bị báo giới chỉ tên là một trong những cầu thủ có thể bị thanh lý. Mục tiêu hàng đầu của Real là mang về Mauro Icardi, người đang lục đục với lãnh đạo Inter Milan để thay thế cầu thủ 31 tuổi.

Zinedine Zidane khen ngợi phong độ Karim Benzema hình ảnh
Benzema đang có phong độ ấn tượng

Dù vậy, trước những đồn đoán bên ngoài, Benzema vẫn thể hiện phong độ ấn tượng. Anh đều đặn ghi 7 bàn chưa kể 3 đường kiến tạo cho Real chỉ sau 6 trận gần đây tại La Liga. Mới nhất, dù đội bóng Hoàng gia bị Leganes cầm hòa 1-1 trên sân khách, Benzema chính là tác giả bàn gỡ hòa cho họ.

Được Zidane khen ngợi


Zinedine Zidane khen ngợi phong độ Karim Benzema. HLV người Pháp tin học trò đồng hương đang giữ được một tâm lý vô cùng kiên định.

Leganes 1-1 Real Madrid: Los Blancos bất lực tại pháo đài
Đội bóng Hoàng gia TBN đã tiếp nối những tên tuổi lớn khác tại La Liga không thể giành chiến thắng trên sân của đối thủ ở vùng ngoại ô Madrid.

“Benzema đang có mùa giải rất tốt, đặc biệt là về các bàn thắng. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và mùa này đã có sự thay đổi tích cực trong việc ghi nhiều bàn thắng hơn”, Zidane nói trong một cuộc họp báo.

“Benzema đã quen với những tin đồn rằng các cầu thủ khác sẽ đến. Nhưng với cậu ấy, không có gì thay đổi cả. Cậu ấy đã thể hiện cá tính của mình và đang đóng góp đắc lực cho đội bóng, nhất là trong việc ghi nhiều bàn thắng.”

Tính cả pha lập công vào lưới Leganes, Benzema đã ghi cả thảy 27 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Trong sự nghiệp, chỉ có 3 mùa anh ghi nhiều hơn thế đó là mùa 2007/08 khi chơi cho Lyon (31 bàn) và 2 mùa 2011/12 (32) và 2015/16 (28) tại Real.

Xem lại video tổng hợp trận Leganes 1-1 Real Madrid:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X