Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: ‘Benzema luôn quan trọng với Real Madrid’

Chủ Nhật 07/04/2019 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane khen ngợi Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp mới có cú đúp bàn thắng vào lưới Eibar tại La Liga giúp Real Madrid thắng 2-1.

Karim Benzema mới ghi 2 bàn thắng vào lưới Eibar để giúp Real Madrid ngược dòng thắng 2-1. Sau trận, tiền đạo người Pháp nhận được lời khen từ ông thầy đồng hương Zinedine Zidane.

Tiếp đón Eibar tới sân nhà, Real đã gặp rất nhiều khó khăn. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không thể kiểm soát thế trận và còn bị mở tỷ số trước trong giai đoạn cuối hiệp 1.

Zinedine Zidane khen ngợi Karim Benzema sau trận thắng Eibar hình ảnh
Real gặp nhiều khó khăn trước Eibar

Nhưng sang hiệp 2, những lời dặn dò của HLV Zidane đã có tác dụng. Real thi đấu khởi sắc hơn và cụ thể hóa điều đó bằng 2 bàn thắng đều từ đánh đầu của Benzema. Người đeo băng đội trưởng của Los Blancos tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng với các pha lập công thứ 25 và 26 mùa này.

3 trận gần nhất, Benzema đóng góp 4 bàn. Đó là lý do Zinedine Zidane khen ngợi Karim Benzema sau trận thắng Eibar.

“Đó luôn là cầu thủ quan trọng với đội bóng”, Zidane nói về học trò đồng hương. “Benzema đã ghi được nhiều bàn thắng hơn nhưng cậu ấy luôn là một cầu thủ cực kỳ quan trọng với những đóng góp lớn cho tập thể.”

Benzema dang co phong do cao
Benzema tỏa sáng với một cú đúp giúp Real thắng 2-1

“Benzema biết rất rõ rằng đội bóng cũng rất quan trọng đối với cậu ấy. Tôi muốn nhấn mạnh điều đó. Tôi rất vui mừng cho Benzema. Nhưng phần còn lại cũng đã có những thể hiện tốt, chơi bóng với niềm tự hào và tìm cách giành chiến thắng trận này.”

“Benzema đang có một mùa giải tuyệt vời và ghi được rất nhiều bàn thắng. Đánh giá của mọi người về cậu ấy đã thay đổi, nhưng đó luôn là một cầu thủ quan trọng.”

Mùa trước, Benzema chỉ có vỏn vẹn 12 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tới lúc này, dù còn 7 trận đấu nữa, tiền đạo này đã có 26 bàn.

Xem lại video tổng hợp trận Real 2-1 Eibar:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X