Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane ca ngợi sao trẻ can đảm của Real Madrid

Thứ Sáu 26/04/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane ca ngợi Brahim Diaz sau trận hòa 0-0 có phần tẻ nhạt trước Getafe.

Sau trận hòa không bàn thắng với Getafe tại La Liga, Zinedine Zidane bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của Real Madrid. Dù vậy, HLV người Pháp đặc biệt hài lòng với sao trẻ Brahim Diaz.

Real mới có trận hòa 0-0 trên sân Getafe tại vòng 34 La Liga. Nó tiếp tục tô đậm thành tích sân khách hạn chế của Los Blancos khi không thắng trong cả 3 trận vừa qua. Sau trận, HLV Zidane trả lời phóng viên không giấu được sự tức giận.

 Zinedine Zidane ca ngợi Brahim Diaz sau trận hòa Real 0-0 Getafe hình ảnh
Zidane không hài lòng với Real sau trận hòa Getafe

Cựu danh thủ người Pháp không hài lòng với cách mà Real tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Nhưng trong số các cầu thủ Real nói chung và các mũi công của họ nói riêng, Zinedine Zidane ca ngợi Brahim Diaz – người được xem là điểm sáng hiếm hoi trên sân Coliseum Alfonso Perez.

“Tôi hài lòng với sự tiến bộ của Brahim Diaz. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời”, Zidane nói. “Cậu ấy muốn được ra sân và tôi rất thích những cầu thủ không biết sợ hãi. Đó là một chàng trai có thể sử dụng cả hai chân và rất nhanh nhẹn.”

Đây là giai đoạn được cho là mang tính rà soát lực lượng của Real trước khi họ tiến hành những phương án nâng cấp đội hình chuẩn bị cho mùa tới. Dù khen ngợi Diaz, Zidane không đưa ra bất cứ khẳng định nào cho tương lai cầu thủ 19 tuổi này.

Brahim Diaz cua Real

Song Zinedine Zidane ca ngợi Brahim Diaz với thể hiện ấn tượng


“Diaz đã có một trận đấu hay nhưng phải rời sân do chuột rút”, Zidane nói. “Cậu ấy chơi tốt và khiến tôi rất hài lòng. Tôi thích cách cậu ấy đã thể hiện. Hãy xem điều gì xảy ra vào năm tới. Nhưng quan trọng là những gì đã xảy ra hôm nay.”

Đầu năm 2019, Diaz gia nhập Real từ Man City với giá 17 triệu Euro chưa kể phụ phí. Dù vậy, trải qua sự dẫn dắt của 3 HLV là Julen Lopetegui, Santiago Solari và nay là Zidane, anh mới chỉ có 7 lần ra sân cho Los Blancos trên mọi đấu trường và chưa ghi bàn thắng nào.

Real còn 4 trận đấu tại La Liga đi kèm 4 cơ hội cho Diaz thể hiện. Đêm chủ nhật tới, Real làm khách trên sân Rayo Vallecano xếp cuối cùng trên BXH trước khi còn gặp Villarreal, Real Sociedad và Real Betis.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X