Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane cho bộ ba BBC ngồi ngoài trận gặp Gijon

Thứ Bảy 15/04/2017 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyến làm khách tới sân của Sporting Gijon được đánh giá không dễ dàng cho Real Madrid khi bộ ba BBC không ra sân cũng như một loạt trụ cột phải ngồi ngoài.
 

Theo giới truyền thông châu Âu tiết lộ, HLV Zinedine Zidane đang có ý định "cất" bộ ba BBC ở ngoài trong chuyến làm khách tới sân của Sporting Gijon vào cuối tuần này. Trong khi Gareth Bale vì lý do chấn thương thì hai cầu thủ còn lại là Cris Ronaldo và Karim Benzema được cho là để giữ sức chuẩn bị cho trận lượt về gặp Bayern Munich.
 
Bo ba BBC se khong ra san trong doi hinh xuat phat.
Bộ ba BBC sẽ không ra sân trong đội hình xuất phát.

Trong trận lượt đi tứ kết Champions League 2016-17 trên sân Allianz Arena, Real Madrid đã đánh bại Bayern Munich với tỉ số 2-1. Vì vậy, động thái để bộ ba BBC ngồi ngoài là phương án nhằm giữ chân trụ cột của Zidane khi Real Madrid đang có lợi thế hơn Barcelona tại sân chơi La Liga.
 
Ngoài ra, Los Blancos cũng sẽ mất một loạt trụ cột trong trận đấu với Gijon. Hậu vệ phải Dani Carvajal không ra sân vì án treo giò, Raphael Varane và Pepe vẫn chưa phục hồi chấn thương. Thậm chí, thủ thành Keylor Navas có thể không ra sân khi bị đau nhẹ trong buổi tập gần nhất.
 
Điều đó khiến HLV Zidane phải điền một số cái tên trẻ từ học việc Castilla vào danh sách đăng ký thi đấu, bao gồm của tài năng Alvaro Tejero. Fabio Coentrao cũng có thể được ra sân sau khi bình phục chấn thương.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X