Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane phũ phàng: Bale đã là quá khứ của Real!

Chủ Nhật 19/05/2019 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane nói về việc không sử dụng Gareth Bale. HLV người Pháp khẳng định ngôi sao người xứ Wales đã là quá khứ của Real Madrid.

Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid ngày càng không chắc chắn khi thêm một lần anh bị HLV Zinedine Zidane không sử dụng. HLV người Pháp cũng không ngần ngại cho biết nếu có thêm quyền thay người, Bale cũng không có suất.

Bale bị lãng quên


Real Madrid mới thất bại 2-0 trước Real Betis ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu. Đó là cái kết La Liga nói riêng và mùa giải nói chung đáng quên của Bầy kền kền. Với riêng ngôi sao Gareth Bale của họ cũng vậy. Trước Betis, anh ngồi yên trên ghế dự bị mà không được sử dụng phút nào.

Zinedine Zidane nói về việc không sử dụng Gareth Bale hình ảnh
Bale thêm một trận bị ngó lơ

Mùa hè này, Real dự kiến sẽ tiến hành một cuộc cách mạng nhân sự. Sẽ có một số cầu thủ bị thanh lý để nhường chỗ cho những người mới. Keylor Navas nằm trong đó và được trao cơ hội bắt trọn 90 phút. Nhưng người có hoàn cảnh tương tự là Bale lại không có cơ may đó.

Zidane tuyên bố phũ phàng


Sau trận, Zinedine Zidane nói về việc không sử dụng Gareth Bale. HLV người Pháp khẳng định ngôi sao người xứ Wales đã là quá khứ của Real Madrid.

HLV Zidane
HLV Zidane lên tiếng lý giải

“Gareth Bale đã giành được rất nhiều ở Real Madrid nhưng chúng ta sống cho hiện tại và tương lai. Chúng ta sẽ không quên quá khứ nhưng chúng ta phải sống cho ngày hôm nay”, Zidane nói với phóng viên. “Tôi đã tính đến những cầu thủ khác trong nhiều tuần gần đây.”

“Nếu có quyền thay người thứ 4 ngày hôm nay, tôi cũng không dùng Bale. Tôi đã đưa ra những quyết định này khi có quyền làm như vậy và tôi phải có động thái vì lợi ích tốt nhất của đội bóng.”

“Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi xin lỗi, nhưng tôi không biết. Navas đã chơi tốt ngày hôm nay, người hâm mộ rất vui, đó là tất cả. Mùa tới, chúng ta sẽ thấy.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X