Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane: “BBC cần tham gia hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn”

Thứ Năm 07/01/2016 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã yêu cầu bộ ba tấn công BBC lùi về hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn.


Sau khi chính thức sa thải HLV Rafa Benitez, Real Madird đã quyết định bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane thay thế vị trí của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Huyền thoại người Pháp sẽ dẫn dắt Los Blancos tới hết mùa. Nếu kết quả tốt ông sẽ được ký một hợp đồng dài hạn còn không Kền kền trắng sẽ tìm một nhà cầm quân mới. Thử thách sẽ là không nhỏ dành cho huyền thoại người Pháp khi ông chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện. Dù vậy, Zidane được tin tưởng sẽ làm yên ổn trở lại phòng thay đồ Real Madrid, cũng như tìm lại niềm tin từ NHM.
HLV Zinedine Zidane BBC can tham gia ho tro phong ngu nhieu hon hinh anh
Zidane được bổ nhiệm là HLV của Real Madrid
Trong một phát biểu mới đây, HLV Zinedine Zidane khẳng định ông sẽ có một số điều chỉnh trong đội hình của Real Madrid: “Tôi sẽ có một số điều chỉnh về mặt chiến thuật và nhân sự. Tôi yêu cầu những cầu thủ tấn công phải hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn. Không ai là ngoại lệ cả dù đó là bộ ba BBC. Việc những cầu thủ tấn công tham gia phòng ngự sẽ giúp đội bóng có hệ thống phòng ngự từ xa, qua đó giúp hàng thủ ít phải đối mặt với những nguy hiểm hơn”.
“Ronaldo phải tự hiểu mình không phải là HLV Real”
Cựu HLV Real Madrid Vanderlei Luxemburgo tin Zinedine Zidane có thể thành công trên cương vị mới nếu có sự phục tùng của Cristiano Ronaldo.
Ngoài việc bắt Benzema, Bale và Ronaldo lùi sâu tham gia phòng ngự, Zidane còn yêu cầu toàn đội dâng cao và tạo sức ép tối đa lên phần sân đối phương mỗi khi có bóng, điều này giúp việc thu hồi bóng dễ dàng hơn. Trong sơ đồ của các vị huấn luyện viên tiền nhiệm, bộ ba BBC không phải tham gia hỗ trợ phòng ngự. Nhưng với triết lý mới của Zidane, những Benzema, Bale và Ronaldo sẽ phải thường xuyên lui về bên phần sân nhà.
HLV Zinedine Zidane BBC can tham gia ho tro phong ngu nhieu hon hinh anh 2
Zidane muốn BBC hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn
Mùa giải năm nay, bộ ba BBC đã đóng góp 75% số bàn thắng của Real Madrid. Huấn luyện viên Zidane biết rằng nhiệm vụ chính của bộ ba này là ghi bàn, nhưng với ông, đội bóng sẽ không thể giành danh hiệu nếu phần còn lại của đội bóng không tích cực kiến tạo và gây áp lực lên đối phương. NHM đang rất chờ đợi xem Kền kền trắng sẽ thi đấu như thế nào dưới thời cựu cầu thủ người Pháp. 

Video Valencia 2-2 Real Madrid


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X