Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane và Ronald Koeman nói gì khi Atletico vô địch La Liga?

Chủ Nhật 23/05/2021 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vô địch La Liga 2020/21 sau chiến thắng 2-1 trên sân của Real Valladolid, Zinedine Zidane và Ronald Koeman của Real và Barca đã gửi những lời chúc mừng đến đội bóng của Diego Simeone.

Zidane và Koeman chúc mừng Atletico Madrid


Tại vòng 38 La Liga, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 trước Villarreal. Tuy nhiên, chiến thắng này là chưa đủ để Los Blancos lên ngôi vô địch, bởi Atletico Madrid đã xuất sắc đánh bại Real Valladolid cũng với tỷ số tương tự.
Zidane và Koeman nói về chức vô địch La Liga của Atletico

Zidane và Koeman nói về chức vô địch La Liga của Atletico


Như vậy là Atletico Madrid vô địch La Liga 2020/21, họ hơn Real Madrid khoảng cách 2 điểm. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò Diego Simeone. Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải. Bước vào giai đoạn lượt về, có thời điểm thầy trò Simeone chững lại, nhưng họ đã chứng tỏ bản lĩnh ở thời điểm quan trọng nhất.

Đây là lần thứ 2 Atletico vô địch La Liga dưới thời nhà cầm quân người Argentina. Sau khi biết Real chỉ về đích ở vị trí thứ 2, HLV Zinedine Zidane cho biết:

Có một chút buồn khi Real giành chiến thắng nhưng không thể vô địch. Chúng tôi phải chúc mừng Atletico, đội xứng đáng trở thành nhà vô địch. Bây giờ không phải lúc nói về tương lai của tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến NHM, họ đã ủng hộ CLB trong mọi hoàn cảnh”.

“Dù không thể vô địch, nhưng tôi nghĩ mọi người đều có thể tự hào về các cầu thủ, vì họ đã cống hiến tất cả. Mọi chuyện không dễ dàng nhưng cuối cùng chúng tôi đã đánh bại Villarreal. Chúng tôi đã khép lại mùa giải với một chiến thắng”.

Huấn luyện viên của Barcelona, Koeman thì cho rằng: “Atletico xứng đáng giành chức vô địch mùa giải năm nay. Họ đã dẫn đầu trên BXH trong một thời gian dài, họ có một đội hình rất tốt. Họ tốt hơn một chút so với  Real Madrid  và Barcelona. Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới”. 
HLV Simeone: Chức vô địch của Atletico rất đặc biệtHLV Simeone: Chức vô địch của Atletico rất đặc biệt
Chia sẻ sau chức vô địch La Liga thứ 2 cùng CLB Atletico Madrid, HLV Diego Simeone đánh giá chiếc cúp lần này rất đặc biệt.
Khóc ngon lành, Suarez kể tội Barca vì không coi trọng mìnhKhóc ngon lành, Suarez kể tội Barca vì không coi trọng mình
Tiền đạo Luis Suarez đã không quên trách móc đội bóng cũ Barca trong ngày cùng Atletico Madrid chinh phục thành công chức vô địch La Liga.
Bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha 2021: Atletico lần thứ 2 dưới thời Diego SimeoneBảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha 2021: Atletico lần thứ 2 dưới thời Diego Simeone
Bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mùa giải 2020/2021,kết quả bxh La Liga Real Madird vs Atletico đội nào sẽ lên ngôi vô địch ?
Link xem video bóng đá Valladolid vs Atletico: Lần thứ 2 cho SimeoneLink xem video bóng đá Valladolid vs Atletico: Lần thứ 2 cho Simeone
Link xem video bóng đá Valladolid vs Atletico vòng 38 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 23/5. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Valladolid vs Atletico Madrid...
Chiến đấu đến cùng, Real Madrid thắng ngược kịch tính VillarrealChiến đấu đến cùng, Real Madrid thắng ngược kịch tính Villarreal
Thi đấu không quá tốt trên sân nhà ở vòng hạ màn La Liga 2020/21 và còn bị dẫn trước song bằng tinh thần chiến đấu bền bỉ, Real Madrid vẫn có được thắng lợi...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X