Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Sevilla, HLV Zidane thách thức Barca tại Siêu kinh điển

Thứ Hai 21/03/2016 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Real Madrid 4-0 Sevilla, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng thách thức Barca trong trận Siêu kinh điển ở vòng 31 La Liga.


Tại vòng 30 La Liga, Real Madrid được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn trước Sevilla, đội bóng đang nằm trong Top 5. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Zidane đã có một trận đấu thăng hoa khi đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-0. Karim Benzema, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Jese Rodriguez là những cầu thủ đã ghi bàn cho đội bóng chủ sân Bernabeu.
Bo ba Benzema bale ronaldo deu no sung vao dem qua
Real Madrid hạ Sevilla 4-0
Với việc Atletico Madrid để thua còn Barca chỉ có được một điểm ở vòng này thì Real Madrid đã rút ngắn cách biệt với các đối thủ trực tiếp. Theo đó, khoảng cách với đội bóng cùng thành phố chỉ còn là 1 điểm nhưng vẫn lên tới 10 điểm với đại kình địch Barca. Trong bối cảnh mùa giải còn 8 vòng và về mặt lý thuyết NHM Los Blancos vẫn còn có thể hy vọng vào chức vô địch vào cuối mùa.
Real 4-0 Sevilla: Trò “xếp hình” của Zidane
Dù Barca trượt ngã trước trận Real 4-0 Sevilla nhưng thầy trò HLV Zidane không quá quan tâm tới việc rút ngắn cách biệt. Hy vọng vô địch La Liga của Kền kền...
Khả năng Real Madrid vô địch La Liga sẽ sáng hơn nếu họ đánh bại Barca ở vòng 31 La Liga. Sau trận Real Madrid 4-0 Sevilla, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng thách thức đội bóng xứ Catalan: “Những trận Siêu kinh điển luôn rất đặc biệt. Đây là trận đấu được cả thế giới chờ đợi, ở trận lượt đi chúng tôi đã thua 0-4 và toàn đội đang quyết tâm đòi lại món nợ này. Real đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Sevilla, chúng tôi tự tin có thể đánh bại Barca”.
Real Madrid vo dich La Liga hinh anh 2
Zidane lên tiếng thách thức Barca tại Siêu kinh điển
Nói về trận đấu với Sevilla ông nói thêm: “Chúng tôi đã kiểm soát rất tốt thế trận, Real đã biến trận đấu theo cách của riêng mình. Chúng tôi đã chơi một trong những trận đấu hay nhất từ đầu mùa. Tôi đặt niềm tin rất lớn vào các cầu thủ của mình. Tại Bernabeu không một cầu thủ nào được ưu ái, tất cả đều có vai trò như nhau. Tôi chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt nhất”.
Real Madrid 4-0 Sevilla (KT): Bữa tiệc thịnh soạn trên Bernabeu
(Bongda24h.vn) - Bộ ba B-B-C cùng nổ súng trong ngày tái hợp để với 2 tuần cùng khoảng cách 10 điểm thu hẹp, Real Madrid phần nào có động lực trước trận El...
Vị chiến lược gia người Pháp cũng dành cho tiền đạo Benzema và thủ môn Keylor Navas những lời khen: “Benzema đã chơi rất tốt ở trận đấu này. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Real ở mùa giải này, tôi hài lòng với hiệu suất làm bàn của cậu ấy. Keylor cũng đã có một trận đấu xuất sắc, cậu ấy đã cản được cú đá rất khó của Kevin Gameiro, đó là một pha cứu thua tuyệt vời. Chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục duy trì phong độ cao như vậy trong phần còn lại của mùa giải”.

Video Real Madrid 4-0 Sevilla (Vòng 30 La Liga)


Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X