Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane xác nhận với học trò sẽ ra đi vào cuối mùa

Chủ Nhật 16/05/2021 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã thông báo với tất cả các thành viên của Real Madrid về việc sẽ không còn tiếp tục làm việc tại đây từ mùa giải tới.

Hàng loạt tờ báo lớn tại Tây Ban Nha cho hay HLV Zidane sẽ chia tay Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại. Đến nay, mọi chuyện vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng.

Vậy nhưng HLV Zidane đã thông báo với các thành viên của Real Madrid về việc ra đi khi mùa giải kết thúc. Cụ thể, trong cuộc họp nội bộ trước trận đấu với Sevilla tại vòng 35 La Liga vừa qua, nhà cầm quân người Pháp tiết lộ thông tin này với các học trò.

Zidane xác nhận với học trò sẽ ra đi vào cuối mùa hình ảnh
HLV Zidane đã thông báo với các học trò kế hoạch rời Real Madrid.

Đây là lần thứ hai HLV Zidane chủ động rời ghế HLV trưởng Real Madrid. Trước đó, chỉ ít ngày sau chức vô địch 2017/18, nhà cầm quân người Pháp bất ngờ nộp đơn từ chức.

Không giống như nhiệm kì đầu tiên đầy ắp danh hiệu, Zidane tiếp quản Real Madrid trong nhiệm kì 2 với muôn vàn khó khăn khi đội bóng bước vào thời kì chuyển giao. Dù vậy, ông vẫn giúp cho Los Blancos giành được 1 chức vô địch La Liga 2019/29 và 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha (2020).

Chia tay Real Madrid, HLV Zidane đang nhận được những liên hệ từ Juventus. Về phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Chủ tịch Perez đang cân nhắc bổ nhiệm Raul Gonzalez thay thế Zizou. Cựu tiền đạo Real Madrid đã có nhiều năm kinh nghiệm huấn luyện đội trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X