Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane xác nhận sao đắt giá Real Madrid lại dính chấn thương

Thứ Năm 23/01/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane xác nhận rằng Gareth Bale đã dính chấn thương mắt cá chân trong lần hiếm hoi trở lại đội hình chính Real Madrid.
 

Bale trở lại đội hình Real


Gareth Bale là tác giả bàn mở tỷ số cho Real Madrid trước Unionistas de Salamanca tại cúp Nhà vua trên sân khách. Nhưng tới phút 53, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã phải tập tễnh rời sân.

Đây mới là lần đầu tiên Bale ra sân cho Real kể từ trận thắng Getafe 2-0 tại La Liga ngày 4 tháng 1. Từ cuối tháng 11 năm ngoái tới nay, ngôi sao 30 tuổi mới có 3 trận đá chính cho Los Blancos.

Zidane xác nhận sao đắt giá Gareth Bale lại dính chấn thương hình ảnh
Gareth Bale không gặp may trong lần ra sân vừa qua


Lập tức dính chấn thương


Chung cuộc, Real vượt qua Unionistas de Salamanca 3-1 và đặt một chân vào vòng kế tiếp của cúp Nhà vua. Tuy nhiên, niềm vui của Bầy kền kền đã không trọn vẹn khi sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane tiết lộ Gareth Bale lại dính chấn thương.

“Bale bị lật cổ chân một chút”, Zidane nói. “Vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng như mọi khi, chúng ta sẽ thấy vào ngày mai. Anh ấy không thể tiếp tục thi đấu.”

Chính Bale là tác giả bàn mở tỷ số cho Real trước Unionistas de Salamanca. Sau khi anh buộc phải rời sân được 4 phút, Los Blancos đã bị đối thủ gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, 1 bàn phản lưới của Juan Gongora và 1 bàn của Brahim Diaz vẫn giúp Real nâng chuỗi chiến thắng trên mọi đấu trường lên con số 5.

Zidane khẳng định hài lòng với màn trình diễn này của các học trò. Ông nói: “Đây là một trận đấu khó khăn ở một nơi không dễ chịu. Chúng tôi đã vật lộn với việc luân chuyển bóng và không tạo ra nhiều pha bóng tuyệt vời.”

“Nhưng sau cùng đội bóng đã giành chiến thắng. Chúng tôi rất hài lòng khi đã lọt vào vòng 1/8 và đó là điều thực tế.”

Xem lại video tổng hợp trận Unionistas 1-3 Real Madrid:

video


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X