Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ngược dòng đại thắng, Zidane vượt mặt Mourinho

Thứ Hai 10/02/2020 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Pháp chứng kiến Los Blancos lật ngược thế bị dẫn trước để hạ Osasuna 4-1 và bỏ cách Barcelona 6 điểm.

Chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Osasuna vào chủ nhật giúp Zinedine Zidane qua mặt Jose Mourinho trong các HLV có nhiều chiến thắng nhất ở La Liga cùng Bầy kền kền.

Zidane vượt qua Mourinho


Ở vòng 23 La Liga, Real Madrid giành phần thắng 4-1 trên sân của Osasuna. Đó là lần thứ 88 mà HLV Zinedine Zidane của họ ca khúc khải hoàn ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Real Madrid ngược dòng đại thắng, Zinedine Zidane vượt Mourinho hình ảnh
Real ngược dòng hạ Osasuna 4-1

Qua đó, Zidane vượt qua Mourinho để chiếm lấy vị trí thứ 3 trong danh sách thắng nhiều trận đấu nhất ở La Liga trên cương vị HLV Real. Trong lịch sử, chỉ có Miguel Munoz – người làm việc trong 14 năm từ 1960 đến 1974 và Vicente del Bosque có con số lớn hơn Zizou.

Real ngược dòng ngoạn mục


Real không có khởi đầu tốt trên sân Osasuna. Ngay những phút đầu, họ đã bị Unai Garcia của Osasuna làm tung lưới.

HLV Real
HLV Zidane gia tăng chiến thắng ở La Liga

Nhưng ngay trong hiệp 1, các bàn thắng của Isco và Sergio Ramos đã giúp Real đảo ngược tình thế. Trong thế dẫn trước, Los Blancos lùi về sân nhà chơi phản công.

Từ 2 tình huống lên bóng nhanh, Lucas Vazquez và Luka Jovic lần lượt ghi 2 bàn tiếp theo cho Real. Đó là ngày hoàn hảo cho Zidane và các học trò. Chiến thắng Osasuna 4-1 đánh dấu lần ra sân thứ 440 cho Real tại La Liga của Ramos, nhiều thứ 5 mọi thời đại.

Với Real, họ tạm bỏ xa đội xếp thứ 2 là Barcelona 6 điểm trước khi kình địch đối mặt với Real Betis sau đây ít giờ.

Nhận định Real Betis vs Barca (3h ngày 10/2): Thù trong, giặc ngoài
Barcelona đang tồn tại nhiều vấn đề cả trong và ngoài sân cỏ. Không ai dám chắc họ có thể giành 3 điểm trước Real Betis hay không.
Trực tiếp bóng đá Betis vs Barca 3h00 ngày 10/2 (La Liga 2019/20)
Trực tiếp bóng đá Betis vs Barca (3h00 ngày 10/2, La Liga 2019/20): Betis thường xuyên bị Barca át vía trong quá khứ. Họ lại đang không có phong độ tốt. Vì...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X