Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard chơi tậm tịt, HLV Zidane vẫn đặt kỳ vọng lớn

Thứ Năm 06/02/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane khẳng định ông rất vui mừng khi có được sự phục vụ của Hazard ở Real Madrid trong nhiều năm tới.
Hazard đã chuyển tới Real Madrid từ Chelsea hè năm ngoái với mức phí được đồn đoán là khoảng 100 triệu euro. Sau khi bị đặt dấu hỏi về thể lực ở giai đoạn tiền mùa giải, Hazard đã chơi khá phập phù trong màu áo Real cho đến nay. Việc liên tục bị chấn thương cũng khiến anh gặp những khó khăn để duy trì phong độ ổn định.

Tiền đạo người Bỉ vừa hồi phục chấn thương bàn chân và trở lại tập luyện trong thời gian gần đây. Trước đó, anh chỉ ghi được 1 bàn và đóng góp 4 kiến tạo trong 13 lần ra sân đầu tiên cho đội bóng mới.

Hazard chơi tậm tịt, HLV Zidane vẫn đặt kỳ vọng lớn hình ảnh

Hazard chơi tậm tịt, HLV Zidane vẫn hài lòng


Hazard được cho là có thể chơi trận đầu tiên trong năm 2020 vào đêm nay gặp Real Sociedad ở tứ kết Cúp nhà Vua. Nhưng cuối cùng Hazard đã không được điền tên vào danh sách tham dự trận đấu.

Mặc dù vậy, HLV Zidane không hề thất vọng. Ông cũng lên tiếng trấn an NHM và khẳng định Hazard sẽ là nhân tố quan trọng ở Real Madrid trong nhiều năm tới.

“Chúng tôi vui mừng khi có Eden Hazard. Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương khá tệ. Nhưng qua thời gian, cậu ấy đã cảm thấy tốt hơn. Chúng tôi vui mừng khi có một cầu thủ như Hazard và chúng tôi sẽ tận dụng tối đa khả năng của cậu ấy trong những năm mà cậu ấy thi đấu ở đây. Các Madridista cũng rất vui mừng với Hazard”.


Đây là thời điểm tốt để Hazard trở lại và đóng góp cho đội bóng khi mùa giải bước vào giai đoạn then chốt. Real Madrid đang tạm thời có lợi thế 3 điểm trong cuộc đua vô địch với Barca ở La Liga. Họ cũng sẽ có những trận đấu khó khăn với Man City ở vòng 1/8 Champions League vào cuối tháng này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X