Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Vô địch Champions League dễ hơn La Liga"

Thứ Bảy 05/05/2018 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane phát biểu về Champions League, ông khẳng định vô địch châu Âu dễ hơn vô địch La Liga.

Real Madrid lọt vào chung kết C1 2018


Ở mùa giải này, Real Madrid chơi tệ hại ở đấu trường quốc nội. Họ bị loại khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha từ khá sớm, sau đó Los Blancos tiếp tục chơi thiếu sự ổn định ở La Liga. Có thời điểm họ không nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu.
Zinedine Zidane phat bieu ve Champions League hinh anh

Real lọt vào chung kết Champions League 2017/18


Real liên tiếp nhận những kết quả tệ hại ở La Liga, điều đó khiến họ để Barca bỏ lại với một khoảng cách rất lớn. Mới đây, Barca đã chính thức biến thầy trò Zidane thành cựu vô địch, đội chủ sân Camp Nou đã đăng quang sớm 3 vòng đấu.

Tại vòng 36 La Liga, Barca sẽ có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà. Đây là trận đấu không còn nhiều ý nghĩa bởi đội chủ sân Camp Nou đã chính thức vô địch.

Thi đấu bết bát ở đấu trường quốc nội nhưng Real Madrid lại thăng hoa ở đấu trường châu Âu, họ đã lọt vào chung kết Champions League 2018. Nếu đánh bại Liverpool trong trận đấu ở Kiev, Real sẽ lần thứ 3 liên tiếp vô địch C1.

Zidane tin vô địch Champions League dễ hơn La Liga

Zinedine Zidane phát biểu về Champions League, ông khẳng định vô địch châu Âu dễ hơn vô địch La Liga.
Zidane phat bieu ve Champions League

Zidane phát biểu về Champions League


“Tôi nghĩ rằng để vô địch La Liga là một điều rất khó. Đây là một giải đấu dài hơi với 38 vòng đấu, bạn phải có sự khởi đầu tốt và duy trì sự ổn định trong một thời gian dài. Đó là yếu tố bắt buộc với một đội bóng vô địch”.

“Ở Champions League, quãng thời gian để lên ngôi ngắn hơn, bạn có ít trận đấu hơn. Tôi nghĩ rằng vô địch châu Âu dễ hơn vô địch La Liga”.
Real sẽ đụng độ Liverpool ở trận chung kết Champions League mùa giải này, vị chiến lược gia người Pháp đánh giá cao đối thủ.

“Liverpool có một đội hình tốt, đặc biệt ở hàng công. Họ cũng được dẫn dắt bởi một HLV chất lượng, sẽ không dễ để đánh bại Liverpool. Tuy nhiên, Real sẽ chơi quyết tâm ở trận chung kết, chúng tôi muốn vô địch giải đấu này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X