Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane vẫn hài lòng dù bị cầm hòa thất vọng

Thứ Hai 25/01/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù bị cầm hòa thất vọng trong trận Betis 1-1 Real nhưng tân thuyền trưởng của Los Blancos tỏ ra không hề buồn bã.

Zidane van hai long du bi cam hoa that vong tran Betis 1-1 Real hinh anh
Zidane thất vọng vì trận hòa đầu tiên của đội nhà

Sau hai chiến thắng liên tiếp, thầy trò HLV Zidane tự tin hành quân bước vào trận Betis 1-1 Real với quyết tâm về một chiến thắng tưng bừng tiếp theo. Thế nhưng đối đầu với đội chủ nhà lâm vào thế đường cùng đã khiến Ronaldo và các đồng đội gặp rất nhiều khó khăn. Thậm chí Los Blancos phải cực kỳ vất vả mới có thể tìm được bàn thắng gỡ hòa, níu kéo lại 1 điểm vào cuối hiệp 2.

Vì lý do này mà dù bị cầm chân trong trận Betis 1-1 Real nhưng HLV Zidane không quá thất vọng. Chiến lược gia Pháp chia sẻ: “Chúng tôi có 15 phút đầu chơi không tốt nên gặp rất nhiều khó khăn. Điều đó kéo theo cả trận chúng tôi phải đá trong thế rượt đuổi. Tôi nghĩ đội bóng của mình xứng đáng giành chiến thắng nhưng bóng đá là thế, chúng ta phải biết chấp nhận sự thật. Hôm nay Real đã thiếu chút may mắn để giành 3 điểm”.

Dư âm Betis 1-1 Real: Vạn sự khởi đầu nan
Trận hòa Betis 1-1 Real khiến “tuần trăng mật” của Zidane sớm kết thúc. Trận hòa trước đối thủ dưới cơ đã bộc lộ không ít sai sót trong đấu pháp của tân thuyền...

“Tôi không thất vọng về kết quả này. Real sẽ phải tiếp tục làm việc, điều mà chúng tôi đã thực hiện trong những ngày qua. Các bạn nên nghĩ về điều tích cực, không nên quá tiêu cực chỉ vì mất 2 điểm vào hôm nay. Điều quan trọng là chúng tôi vẫn hướng về phía trước và chiến đấu đến cùng cho danh hiệu La Liga”. HLV Zidane không quá lo lắng về trận hòa Betis 1-1 Real mới kết thúc.

Hai sự đổi người là Carvajal và Bale để thay bằng Danilo và James Rodriguez là mấy chốt khiến Real thi đấu dưới sức. Dù vậy chiến lược gia người Pháp vẫn không trách hai cầu thủ đã thi đấu thất vọng. Zidane chia sẻ: “Danilo đã lần đầu được đá chính dưới thời của tôi, cậu ấy chơi không tồi. Mùa giải rất dài nên tôi muốn xoay tua đội hình. Còn về James, tôi đá nói cậu ấy phải di chuyển rộng vào trong chứ không chỉ bám cánh. Cậu ấy lần đầu được ra sân dưới thời của tôi và tôi vui vì điều đó”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X