Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane và Bale thêm một lần xuất hiện mâu thuẫn

Thứ Ba 08/10/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale mâu thuẫn với HLV Zidane, ngôi sao người xứ Wales thậm chí đến gặp ông thầy người Pháp để hỏi lý do tại sao bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu.

Bale tức giận với Zidane


Hè năm nay, mối quan hệ giữa Zidane và Bale rất xấu. Ông thầy người Pháp đưa cầu thủ 30 tuổi vào danh sách thanh lý, ông muốn đẩy tiền đạo người xứ Wales qua đó đưa về những nhân tố mới. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1989 quyết không rời Bernabeu.
 
Gareth Bale mâu thuẫn với HLV Zidane hình ảnh

Bale tiếp tục có mâu thuẫn với Zidane


HLV Zidane cảnh báo Bale về việc phải ngồi dự bị, song cầu thủ này tuyên bố nếu không ra sân anh sẽ đi đánh golf và đều đặn nhận 600.000 bảng/tuần. Mối quan hệ giữa hai người chỉ lắng xuống khi Asensio dính chấn thương nặng, và Zidane buộc phải giữ Bale ở lại.

Giai đoạn đầu mùa giải này, cựu sao Tottenham thi đấu khá tốt. Zidane khen ngợi Bale, ông hy vọng cầu thủ này sẽ duy trì phong độ tốt. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Gareth Bale mâu thuẫn với HLV Zidane, ngôi sao người xứ Wales thậm chí đến gặp ông thầy người Pháp để hỏi lý do tại sao bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu. 

Theo AS, Gareth Bale bất mãn vì không có tên trong danh sách thi đấu với Club Brugge ở Champions League, đó là trận đấu mà Los Blancos được thi đấu trên sân nhà nhưng để đối thủ cầm hòa 2-2. Bale không hiểu lý do mình không được sử dụng và anh cần câu trả lời từ Zidane.

Cũng theo AS, Bale bị "kẹt xe" và không đến kịp tập trung cùng các đồng đội, HLV Zidane gạch tên anh vì lý do này. Tuy nhiên, phía Bale khẳng định tin đồn đó là không đúng. Thực tế, mối quan hệ giữa Gareth Bale với HLV Zidane luôn ẩn chứa những bất ổn, và khả năng cầu thủ này ra đi trong tương lai gần có thể xảy ra.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X