Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane ủng hộ trò cưng ký hợp đồng mới với Real Madrid

Thứ Năm 26/11/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane cho biết Lucas Vazquez có Real Madrid trong trái tim mình và xứng đáng được CLB đề nghị một bản hợp đồng mới.

Zidane muốn Vazquez ở lại

Lucas Vazquez đã đá chính 7 trận cho Real Madrid mùa này. Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ chạy cánh này đang bị nghi ngờ khi hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào cuối mùa 2020-21.

Zinedine Zidane ủng hộ trò cưng ký hợp đồng mới với Real Madrid hình ảnh
Vazquez được Zidane đánh giá cao

Vazquez mới chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 2-0 trước Inter Milan hôm thứ 4 và gây ấn tượng với khả năng hỗ trợ tấn công. Chính mũi công 29 tuổi là người kiến tạo cho Rodrygo dứt điểm đập chân Achraf Hakimi đi vào lưới, ấn định trận thắng cho real.

Sự đa năng của Vazquez luôn được đánh giá cao bởi HLV Zinedine Zidane. Nếu không xếp cầu thủ có thể chơi nhiều vị trí này đá chính, đây cũng là phương án mà ông nghĩ đến hàng đầu khi cần thay người.

Zidane mới bày tỏ mong muốn Vazquez được Real tưởng thưởng bằng giao kèo mới. Ông nói với Movistar +: “Vazquez luôn cống hiến mọi thứ cho đội bóng. Tôi luôn trân trọng cậu ấy và những gì cậu ấy mang lại cho chúng tôi trên sân.”

HLV Zidane
HLV người Pháp muốn trò cưng gia hạn hợp đồng

“Lúc này, Vazquez đang có cơ hội để cho chúng ta thấy tất cả những gì mình có. Đó là một sản phẩm do CLB đào tạo và có Real Madrid trong trái tim mình. Tôi mừng cho cậu ấy và đội bóng.”

“Vazquez là một cầu thủ quan trọng và CLB biết điều đó. Tôi nghĩ việc cậu ấy gia hạn hợp đồng sẽ diễn ra.”

Về trận thắng quan trọng 2-0 với Inter, Zidane nói thêm: “Chúng tôi thực sự đã chơi tốt và tôi rất vui với các cầu thủ của mình. Trong bối cảnh không có con đường nào khác ngoài việc giành chiến thắng, họ đã thể hiện rất tốt.”

“Điều quan trọng là mọi người đều cống hiến hết mình trong cả 2 trận vừa qua. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng và cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu.”

“Chúng tôi đã tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời từ đầu đến cuối. Các cầu thủ tập trung và nghiêm túc. Chúng tôi biết đây là 3 điểm cực kỳ quan trọng với đội bóng và điều đó đã tạo nên những gì tốt nhất.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X