Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane ủng hộ VAR tước bàn thắng Sevilla ghi trước Real

Chủ Nhật 19/01/2020 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane tin rằng các trọng tài đã có quyết định đúng đắn khi tước đi bàn thắng của Luuk de Jong trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Sevilla.


Sevilla bị VAR tước bàn thắng


Đội khách đã rất tức giận khi chứng kiến một lần bóng đưa vào lưới Thibaut Courtois nhưng không được công nhận song HLV người Pháp nghĩ rằng quyết định này là chính xác.

Trên sân Santiago Bernabeu, Real Madrid đã đánh bại Sevilla 2-1. Cú đúp của Casemiro đã khiến cho bàn gỡ hòa 1-1 của De Jong đều trong hiệp 2 trở nên vô nghĩa.

Zinedine Zidane ủng hộ VAR tước bàn thắng Sevilla ghi trước Real hình ảnh
De Jong bị từ chối bàn thắng trước Real

Chính tiền đạo người Hà Lan đã làm tung lưới Real từ một cú đánh đầu trong hiệp 1. Nhưng sau khi kiểm tra VAR, trọng tài chính Juan Martinez đã bắt lỗi Nemanja Gudelj vì đã chặn Eder Militao trái phép.

HLV trưởng Sevilla, Julen Lopetegui đã kinh ngạc trước quyết định này. Dù vậy, đồng nghiệp Zinedine Zidane của ông lại không có chung suy nghĩ.

Zidane nêu lên ý kiến


Zidane nói với các phóng viên sau trận về tình huống này: “Những gì tôi có thể nói là tôi đã nhìn thấy pha bóng và đã có va chạm, đã có lỗi. Trọng tài đã nhìn ra nó trên màn hình VAR và ông ấy đã thổi phạt.”

Zidane ủng hộ VAR tước bàn thắng Sevilla ghi trước Real hình ảnh 2
HLV Zidane tôn trọng quyết định của trọng tài

“Trong bàn thắng của họ, đã có lỗi chạm tay. Nhưng tôi không thể giải thích bất cứ điều gì và tôi không bao giờ đánh giá những điều này. Mọi chuyện là do trọng tài quyết định.”


“Đôi khi những điều này đi ngược lại với bạn và đôi khi có lợi cho bạn. Đó là một công việc khó khăn. Hãy để họ quyết định. Đối với tôi, đã có lỗi và những gì xảy ra thực sự bình thường.”

Về màn trình diễn của Casemiro – người hùng Real trận này với 2 bàn thắng, Zidane nói thêm: “Thật vui khi Casemiro đã có cú đúp và đó là điều không thường xuyên diễn ra. Tôi mừng cho anh ấy. Chúng tôi có thể tạo ra sự khác biệt trong tấn công với bất kỳ cầu thủ nào.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X