Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane ủng hộ Benzema trở lại ĐT Pháp

Thứ Bảy 09/11/2019 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane cho rằng Benzema xứng đáng được trở lại đội tuyển Pháp sau nhiều năm bị ngó lơ.
Benzema là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong quãng thời gian 10 năm thi đấu ở Real Madrid. Tuy vậy, ngôi sao người Pháp đã không được khoác áo ĐTQG kể từ năm 2015. Benzema đã không được HLV Deschamps ngó ngàng kể từ sau scandal tống tiền đồng đội Valbuena.

Zidane khẳng định Benzema vẫn muốn được khoác áo ĐT Pháp. Và ông cho rằng cậu học trò của mình xứng đáng với một suất lên tuyển với phong độ đã thể hiện.

Zidane ủng hộ tiền đạo Benzema trở lại ĐT Pháp hình ảnh

Zidane ủng hộ Benzema trở lại ĐT Pháp


“Cậu ấy luôn muốn được chơi cho đội tuyển Pháp. Thú thật là tôi không biết chính xác chuyện gì đang xảy ra. Nhưng trên khía cạnh bóng đá, cậu ấy là cầu thủ tốt nhất. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng có được một vị trí ở đội tuyển Pháp. Dĩ nhiên quyền quyết định không phải của tôi. Nhưng cậu ấy thật sự xứng đáng với một suất lên tuyển”.


Benzema mới ghi được bàn thắng thứ 50 cho Real Madrid ở Champions League, vượt qua huyền thoại Alfredo Di Stefano. Và thành tích này khiến HLV Zidane bị ấn tượng mạnh.

“Những thống kê của cậu ấy đã nói lên tất cả. Những ai thích bóng đá đều biết rằng Benzema là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy quan trọng với hàng công đội bóng.

Điều duy nhất thay đổi kể từ khi Cristiano Ronaldo rời đi là Benzema đã trưởng thành hơn. Cậu ấy là một người cah và nhiều điều xảy ra gần đây với cậu ấy được phản ánh trên sân.

Tôi vui mừng cho Benzema. Cậu ấy đã vượt qua huyền thoại Di Stefano. Bây giờ cậu ấy cũng giống như Cristiano Ronaldo trong lịch sử của đội bóng. Cậu ấy đang làm được những điều tuyệt vời và chúng ta nên tận hưởng nó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X