Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tuyên bố không để Cris Ronaldo nghỉ ngơi

Thứ Sáu 06/01/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane thừa nhận sẽ không có thời gian cho Cris Ronaldo nghỉ ngơi khi Real Madrid tiếp tục kế hoạch chinh phục ngôi vương La Liga trong giai đoạn sắp tới.

 
Kỷ niệm một năm kể từ ngày dẫn dắt Real Madrid bằng chiến thắng 3-0 trước Sevilla, Zinedine Zidane đang hướng đến những cột mốc mới cùng Real Madrid. Trong một năm nắm quyền, Real Madrid thời Zidane chỉ thua có 2 lần sau 54 trận.
 
Zidane tuyen bo khong de Cris Ronaldo nghi ngoi.
Zidane tuyên bố không để Cris Ronaldo nghỉ ngơi.

Real Madrid sẽ san bằng kỷ lục 39 trận bất bại tại La Liga của Barcelona nếu không thua trong trận đấu với Granada vào cuối tuần này. Với việc các cầu thủ Real Madrid có thời gian nghỉ ngơi cũng như Granada là đối thủ chiếu dưới, khả năng Zidane và các học trò san bằng kỷ lục của Barca là rất lớn.
 
Ngoài ra, Zidane cũng xác nhận ông sẽ khai thác Cris Ronaldo tối đa trong thời gian tới: "Tôi sẽ không cho anh ấy nghỉ ngơi đâu. Cris Ronaldo sẽ ra sân vào thứ Bảy này và tiếp tục thi đấu trong nhiều trận đấu khác, chẳng có gì phải lo lắng về điều đó".
 
"Một số cầu thủ luôn tạo nên sự khác biệt bởi Cris Ronaldo là một cầu thủ đặc biệt. Nhưng chúng tôi cần mọi cầu thủ để giành chiến thắng".
 
Từ đầu mùa, Cris Ronaldo đã ghi được 16 bàn trong 19 trận cho Real Madrid. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng vừa giành được danh hiệu Quả bóng vàng 2016.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X