Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Tương lai tôi còn chưa chắc chắn nói gì đến chuyện mua bán"

Chủ Nhật 13/03/2016 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Gazzettaworld đưa tin, HLV Zinedine Zidane vẫn chưa lên những kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid do chưa được đảm bảo về tương lai.


Real Madrid đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Đội bóng chủ sân Bernabeu đang có chuỗi 3 trận thắng gần nhất. Sau khi chính thức vượt qua vòng 1/16 Champions League với chiến thắng trước Roma, HLV trưởng Zinedine Zidane
bất ngờ thổ lộ bản thân vẫn chưa nghĩ đến việc gắn bó lâu dài với đội chủ sân Santiago Bernabeu. Chính xác hơn, vị chiến lược gia người Pháp lo sợ sẽ bị chủ tịch Perez buộc thôi việc vào mùa Hè này.
Zidane Tuong lai toi con chua chac chan noi gi den chuyen mua ban hinh anh
HLV Zidane lo sợ bị Real sa thải
Zidane cho biết: "Tôi vẫn chưa nghĩ đến kỳ chuyển nhượng sắp tới vì tương lai của mình vẫn chưa được đảm bảo. Tôi không biết là mùa sau mình có còn được dẫn dắt Real Madrid nữa không. Lúc này, tôi chỉ tập trung vào công tác huấn luyện để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong phần còn lại của mùa giải. Những gì Real cần làm lúc này là tập trung toàn bộ sức lực vào đấu trường Champions League. Đây là giải đấu duy nhất để chúng tôi níu kéo một mùa giải thất vọng”.
“Marcelo mới” công khai muốn gia nhập Real Madrid
Hậu vệ Wendell vừa khiến Bayer Leverkusen buồn lòng khi tuyên bố sẽ làm tất cả để được chuyển tới đội bóng yêu thích và cũng đang muốn có anh, Real Madrid.
Trước trận đấu với Las Palmas vào đêm nay, vị chiến lược gia 43 tuổi tỏ ra rất tôn trọng đối thủ: “Chúng tôi đang có phong độ tốt sau 3 chiến thắng liên tiếp. Real Madrid muốn duy trì chuỗi trận ấn tượng của mình. Toàn đội đang có tâm lý rất tốt và sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Las Palmas. Chúng tôi không hề đánh giá thấp họ. Toàn đội phải chơi tập trung trong cả trận đấu. Tôi tin rằng Real Madrid đủ sức đánh bại đối thủ”.
Zidane Tuong lai toi con chua chac chan noi gi den chuyen mua ban hinh anh 2
Real Madrid sẽ làm khách trước Las Palmas vào đêm nay
Trong một diễn biến khác, đội đầu bảng Barcelona vừa tiếp tục duy trì khoảng cách 15 điểm với thầy trò Zidane sau chiến thắng huỷ diệt 6-0 trước Getafe. Từ khi lên nhận chức HLV trưởng thay Benitez, vị chiến lược gia 43 tuổi đã giúp Los Blancos khởi sắc hơn ở cả mặt tâm lý thi đấu lẫn lối chơi. Nhưng kết quả là điều mà vị chiến lược gia người Pháp không đem lại quá nhiều sự khác biệt so với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Bằng chứng là Kền kền trắng đã để đại kình địch Barca tạo ra khoảng cách rất lớn và gần như không còn cơ hội vô địch La Liga mùa này.

Trận Las Palmas vs Real Madrid sẽ được diễn ra vào lúc 2h30 (giờ Việt Nam), Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X