Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane từng móc mắt Enrique trên sân cỏ

Thứ Ba 05/01/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane đã từng móc mắt Luis Enrique, HLV đương nhiệm của của đại kình địch của Barcelona khi hai người còn là cầu thủ.

Zidane tung moc mat Enrique tren san co hinh anh
Zidane từng móc mắt Enrique trên sân cỏ

Không lâu sau khi sa thải Rafa Benitez, Real Madrid đã quyết định bổ nhiệm Zinedine Zidane ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu. Quyết định trên của Chủ tịch Florentino Perez đã nhận được sự đồng thuận cao của các Madridista. Zidane là một huyền thoại của sân Bernabeu và giờ đây anh đang nhận được sự kỳ vọng lớn lao sẽ chèo lái con thuyền mang tên Real thoát khỏi sóng gió.

Không biết, Zidane có làm nên cơm cháo gì tại Bernabeu hay không nhưng cần thừa phải thừa nhận sự xuất hiện của anh sẽ mang đến cho Real một chất “máu lửa”. Khi còn thi đấu, cựu danh thủ người Pháp sẵn sàng gây hấn với đối phương để bảo vệ quyền lợi của đội nhà. Và pha phạm lỗi kinh điển nhất của Zidane là cú húc đầu vào Marco Materazzi ở trận chung kết World Cup 2006.

Chưa hết, Zidane đã từng có pha va chạm với Luis Enrique trong trận siêu kinh điển mùa giải 2002/2003. Khi ấy, cựu danh thủ sinh năm 1972 đã lao vào ẩu đả và thậm chí là móc mắt cựu đội trưởng của Barcelona. Giờ đây, Luis Enrique đang làm HLV đương nhiệm của Barca và Zidane cũng vừa được tiếp quản chiếc ghế nóng của ở sân Bernabeu. Và mối thâm thù giữa hai cầu thủ này trên sân cỏ rất có thể sẽ được viết tiếp trên băng ghế huấn luyện.

Sự xuất hiện của Zidane chắc chắn sẽ giúp cho trận El Clasico tiếp theo sẽ thêm phần nóng bỏng và quyết liệt. Đó không chỉ là sự quyết liệt trên sân cỏ mà còn ở trên băng ghế chỉ đạo. Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Xem thêm video bóng đá Zidane từng móc mắt Enrique:

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X