Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tức giận vì rò rỉ nội quy nghiêm khắc của Real Madrid

Thứ Bảy 05/10/2019 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở ​Bernabeu không chỉ có những đặc ân về danh tiếng hay tiền thưởng hậu hĩnh mà còn cả nội quy kỷ luật cực kỳ nghiêm khắc với mức phạt quy đổi ra có thể lên đến hơn 60 triệu ​đồng.

Nhân vụ việc Gareth Bale đến sân Bernabeu chậm bốn phút sau khi bắt đầu trận đấu giữa Real Madrid và Club Brugge ở Champions League hồi giữa tuần vừa rồi, giới báo chí Tây Ban Nha mới đây đã tiết lộ bản nội quy kỷ luật cực kỳ nghiêm khắc của CLB hoàng gia Tây Ban Nha, với khung hình phạt cho đủ các tội danh từ 250 Euro và có thể lên đến 3000 Euro, tức khoảng 6-76 triệu đồng tiền Việt.

Nội quy Real Madrid bị rò rỉ những mức phạt tiền nghiêm khắc hình ảnh
Nội quy Real Madrid bị rò rỉ những mức phạt tiền nghiêm khắc


Thừa cân; để điện thoại rung chuông; tự ý rời CLB và tham gia phỏng vấn quảng cáo: Phạt tiền từ 6-26 triệu đồng

Một cầu thủ có thể bị phạt nhẹ nhất là 250 Euro (6 triệu đồng) nếu từ chối tham gia cân nặng cơ thể. Quy định CLB bắt buộc các cầu thủ đều phải cân nặng cơ thể định kỳ mỗi nặng. Nếu bị phát hiện quá cân và tùy theo số lượng dư thừa, mức phạt cao nhất có thể lên đến 1000 euro (26 triệu đồng).

Các cầu thủ được phép sử dụng điện thoại, nhưng tất cả đều phải ở trong chế độ im lặng. Nếu như có tiếng chuông reo, bất kể ở trong phòng thay đồ hay trên xe bus của đội bóng thì mức phạt là 250 Euro cho lần đầu. Những lần tái phạm tiếp theo sẽ tăng lên 500 đến 1000 Euro.

Zidane tức giận vì rò rỉ nội quy nghiêm khắc của Real Madrid hình ảnh 2
Gareth Bale đến muộn trong trận đấu Real Madrid vs Club Brugge ở Champions League

Bất kỳ hình thức ghi hình, phỏng vấn nào đều phải có sự chấp thuận và thông báo cho ban huấn luyện. Nếu rời CLB để tham gia phỏng vấn hay đóng quảng cáo thì cũng tương tự. Nếu bị phát hiện mà không có sự cho phép, một cầu thủ cũng có thể bị phạt số tiền lên đến 1000 Euro.

Ngoài ra, các cầu thủ chấn thương cũng phải ở lại CLB trong thời gian điều trị, trừ khi được HLV hay đội ngũ bác sĩ cho phép ra ngoài hay đi nghỉ mát.

Các cầu thủ dù không có tên trong danh sách thi đấu cũng phải có mặt trong phòng thay đồ trước giờ khai cuộc và ở lại sân cho đến 10 phút trước khi trận đấu kết thúc.

Không có người ngoài nào được tự ý vào phòng thay đồ dù là người thân, bạn bè đến thăm, bất kể trận đấu ở trên sân nhà hay sân khách. Các cuộc họp báo đều chỉ được tổ chức trong khuôn viên CLB.

Zidane tức giận vì rò rỉ nội quy nghiêm khắc của Real Madrid hình ảnh 3
HLV Zidane tức giận vì rò rỉ nội quy nghiêm khắc của Real Madrid


Đi muộn hoặc bỏ tập: Phạt tiền từ 26-76 triệu đồng

Đi muộn là mức vi phạm kỷ luật bị phạt nặng nhất ở Real. Mỗi cầu thủ đều phải có mặt ít nhất 45 phút trước mỗi buổi tập. Đi muộn 5 phút sẽ bị phạt 6 triệu đồng, 15 phút là 12 triệu và cứ thế tăng lên đến 26 triệu. Trong khi đó, bất kỳ cầu thủ nào tự ý bỏ tập hoặc vắng mặt không lý do sẽ bị phạt tận 3000 Euro, tương đương 76 triệu đồng.

Zidane tức giận vì rò rỉ nội quy nghiêm khắc của Real Madrid

Phát biểu trong buổi họp báo trước màn tiếp đón Granada tại vòng 8 La Liga, HLV người Pháp tỏ rõ sự không hài lòng với giới truyền thông: “Bản nội quy kèm mức phạt là thứ chỉ được phép tồn tại trong nội bộ đội bóng. Các anh đã có những thông tin mà không nhất thiết cần phải biết. Việc của tôi là nói chuyện với các cầu thủ chứ không phải với các anh. Tôi sẽ trao đổi với các cầu thủ về chuyện này, nhưng đây là thông tin mà các anh không nên có.”

Thời điểm hiện tại, Los Blancos đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 15 điểm/7 trận. Tuy nhiên, họ vẫn hứng chịu không ít chỉ trích bởi lối chơi và phong độ sa sút thất thường, đặc biệt ở sân chơi Champions League khi toàn hòa và thua sau hai trận vòng bảng để có khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử giải đấu số một Châu Âu này.

Real Madrid khởi đầu tệ hại nhất lịch sử: Cơn khủng hoảng bất bình thường
Từ ba chức vô địch Champions League liên tiếp đến ba trận Champions League liên tiếp không thắng trên sân nhà. Song với vị trí số một và thành tích bất bại ở...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X