Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Real nhọc nhằn qua ải Getafe, Zidane hết mực tự hào vì học trò

Thứ Sáu 03/07/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zidane cho biết ông rất tự hào với các cầu thủ Real Madrid sau khi vượt qua bài test khó khăn là Getafe.
Sergio Ramos là người hùng của Real Madrid khi ghi bàn thắng từ chấm penalty ở phút 79. Los Blancos đã có chiến thắng tối thiểu trước Getafe và tiếp tục đào sâu thêm khoảng cách về điểm số với Barca trên bảng xếp hạng.

Zidane đã dành những lời khen cho các học trò sau trận. Tuy vậy, ông vẫn không chủ quan dù rằng Real Madrid đang nắm thế chủ động hoàn toàn trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Real nhọc nhằn qua ải Getafe, Zidane hết mực tự hào vì học trò hình ảnh

Nhọc nhằn qua ải Getafe, Zidane hết mực tự hào vì học trò


“Chúng tôi đã có thêm 3 điểm. Đây là 3 điểm cực kỳ quan trọng. Chúng tôi phải thắng. Nhưng sau trận đấu này, không có gì thay đổi cả. Chúng tôi còn 5 trận chung kết nữa ở phía trước.

Chúng tôi vẫn chưa giành được gì cả. Tôi từng ở trong những cuộc đua như thế này. Trước khi nó kết thúc, chúng tôi không thể nói gì cả.

Chúng tôi phải tiếp tục làm việc. Tôi vui mừng và tự hào vì đội bóng của mình. Nỗ lực và sự chắc chắn mà chúng tôi thể hiện là rất tốt.

Bóng đá là như vậy. Nhưng chơi bóng mỗi 3 ngày lại là câu chuyện khác. Hôm nay chúng tôi phải chịu đựng rất nhiều. Trận đấu với Espanyol hôm trước cũng thế. Chúng tôi đối đầu với đội bét bảng nhưng họ vẫn đem lại khó khăn. Không nếm mật nằm gai thì bạn chẳng thể đoạt được bất cứ điều gì.

Chúng tôi biết mình sẽ phải chịu đựng rất nhiều. Họ pressing tầm cao và khiến chúng tôi trả giá một chút. Nhưng đó là điều bình thường.

Tôi nghĩ với sự kiên nhẫn, mục tiêu mà chúng tôi đề ra sẽ đạt được. Chúng tôi đang làm được điều đó, với một tâm trí bình thản, bởi vì đây là những khoảnh khắc then chốt. Bạn phải chúc mừng các cầu thủ bởi vì mọi chuyện không dễ dàng, cả về thể lực lẫn tâm lý”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X