Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane từ chối tiết lộ chuyện Real theo đuổi 2 tiền vệ khủng

Chủ Nhật 22/09/2019 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có 2 tiền vệ được cho là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos trong mùa hè song việc họ có tiếp tục theo đuổi hay không vẫn còn là bí mật.

Zinedine Zidane đã từ chối cho biết liệu Real Madrid có trở lại săn đuổi 2 tiền vệ Christian Eriksen và Donny van de Beek trong kỳ chuyển nhượng sắp tới hay không.
 

Real muốn có Eriksen và Van de Beek


Cả Christian Eriksen và Donny van de Beek đều được cho là nằm trong tầm ngắm Real Madrid mùa hè vừa qua. Với việc Luka Modric lớn tuổi, Los Blancos rất thiếu nguồn sáng tạo ở tuyến giữa.

Zidane từ chối tiết lộ chuyển nhượng Real theo đuổi 2 tiền vệ khủng hình ảnh
Eriksen được cho là nằm trong tầm ngắm của Real

Eriksen và Van de Beek lại một lần nữa được nhắc tới khi tuyến giữa Real hoạt động không tốt từ đầu mùa. Hợp đồng của Eriksen với Tottenham sẽ hết hạn sau mùa 2019-20 và sẽ rất thuận lợi cho bộ phận chuyển nhượng Real hoàn tất thương vụ này vào mùa đông tới. Trong khi đó, mức giá 60 triệu euro (55 triệu bảng) mà Ajax đưa ra cho Van de Beek có thể không làm khó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
 

Zidane miễn ý kiến


Bất chấp nhu cần cần thêm tiền vệ trung tâm của Real, HLV Zinedine Zidane của họ vẫn khá kín tiếng. Khi được hỏi về các thương vụ với Eriksen và Van de Beek trong một cuộc họp báo trước thềm đại chiến với Sevilla tại La Liga, ông cho biết:

“Eriksen hay Van de Beek? Đó là vấn đề của câu lạc bộ”, Zizou nói với các phóng viên. “Chúng tôi đang tập trung vào những gì mình có. Những người ở đây đều rất tài năng và chúng tôi tự tin sẽ giàu sức cạnh tranh với họ.”

VIDEO: HLV Zidane khong con loi nao bao chua cho that bai e che cua Real Madrid
Zidane không muốn bàn về chuyển nhượng Real

Real hiện xếp thứ 3 trên BXH La Liga, kém ngôi đầu của Sevilla 2 điểm. Los Blancos chuẩn bị cho cuộc đấu thượng đỉnh trên sân Ramon Sanchez Pizjuan rất tệ khi mới thua Paris Saint-Germain 3-0 tại Champions League.

Sức ép đang đồn lên vai Zidane bởi ngay cả khi xếp thứ 3 La Liga, những màn trình diễn của Real sau 4 trận đầu cũng là thiếu thuyết phục. Họ hòa 2 trước Real Valladolid và Villarreal bên cạnh thắng 2 trước Celta Vigo và Levante.

Ở vòng trước, cách Real chật vật hạ Levante 3-2 cũng được phân tích kỹ lưỡng. Các chuyên gia hầu hết đều nhận định rằng Zidane chưa thể phát huy hết thực lực của Los Blancos bao gồm các tân binh khiến họ mất hơn 300 triệu euro mang về như Eden Hazard, Luka Jovic, Ferland Mendy, Rodrygo và Eder Militao.

Tương lai của Zidane thậm chí đã được mang lên bàn cân. Báo chí Tây Ban Nha loan tin rằng nếu Real tiếp tục gây thất vọng, HLV người Pháp sẽ bị sa thải nhường chỗ cho Jose Mourinho hoặc Max Allegri.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X