Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành công rực rỡ, Zidane vẫn từ chối biệt hiệu "Người đặc biệt"

Chủ Nhật 19/07/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane khẳng định ông không đặc biệt mà chỉ đơn giản là may mắn khi được dẫn dắt Real Madrid.
HLV Zidane đã dẫn dắt Real Madrid tới chức vô địch La Liga mùa này. Đây là danh hiệu thứ 11 mà ông đem về cho gã khổng lồ Tây Ban Nha. Nhưng chiến lược gia người Pháp đã từ chối những nhận định cho rằng ông là “người đặc biệt”, biệt danh mà Jose Mourinho từng tự gắn cho mình trước đây.

HLV Zidane từ chối nhận biệt hiệu Người đặc biệt hình ảnh

Zidane từ chối nhận danh hiệu "Người đặc biệt"


“Không, tôi không cảm thấy mình là người đặc biệt. Tôi cảm thấy may mắn khi được ở đây với những cầu thủ này mỗi ngày. Tôi cảm thấy may mắn khi được ở đội bóng này và đó là lý do vì sao tôi tận hưởng mỗi ngày ở đây. Bởi vì một ngày nào đó, tôi sẽ rời đội bóng, và thực tế thì nó đã xảy ra. Nhưng lần ra đi tiếp theo sẽ là thật. Đó là lý do tại sao tôi tận hưởng và tập trung vào công việc ở đây”.

Real Madrid vừa giành được danh hiệu La Liga đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17. Trước trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Leganes, HLV Zidane đã tri ân các cầu thủ vì đã đem lại danh hiệu này.

“Tôi nghĩ mọi danh hiệu chúng tôi có đều nhờ công của các cầu thủ. Tôi không muốn hủy bỏ công sức của họ, nhất là với danh hiệu này bởi vì nó rất phức tạp và khó khăn. Chúng tôi đã phải chiến đấu đến cùng.

Bây giờ là thời gian tận hưởng thành quả. Nhưng với bóng đá và với mọi người, chúng tôi còn một trận đấu với Leganes ở phía trước”.


HLV Zidane cũng không xác nhận ông sẽ dẫn dắt Real Madrid mùa sau bởi tương lai là thứ không bao giờ chắc chắn trong bóng đá.

“Không ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi không bao giờ nói về mùa giải tới hay năm sau. Tôi có một hợp đồng và tôi hạnh phúc. Bạn không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.

Mọi thứ có thể thay đổi trong một đêm và bạn không biết tương lai nắm giữ điều gì. Chúng tôi muốn tiếp tục thúc đẩy và thử thách bản thân cho đến cuối mùa giải. Sẽ có vài ngày nghỉ sau trận đấu với Leganes trước khi mùa giải tiếp tục. Chúng tôi sẽ trở lại tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu với Man City sau đó”.

Vua Midas Zidane là HLV thành công nhất lịch sử Real Madrid
Zinedine Zidane đang đi đúng con đường trở thành HLV thành công nhất lịch sử Real Madrid.
Karim Benzema: Chú mèo đã hóa mãnh hổ
Ở Real Madrid lúc này, Benzema là đội phó thứ 2 - tức là xếp thứ 3 trong thứ tự đeo băng thủ quân - điều đó đồng nghĩa anh cũng đang là cầu thủ có thâm niên và...
Cận cảnh quả penalty tấu hài của Ramos và Benzema trong ngày Real đăng quang
Với tâm lý thoải mái, Sergio Ramos đã cùng Benzema phối hợp đá phạt đền trước Villarreal. Nhưng dù bóng đi vào lưới, bộ đôi của Real Madrid vẫn bị trọng tài...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X