Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane trở lại, Gareth Bale vẫn quyết bám trụ và giải nghệ ở Real Madrid

Thứ Sáu 15/03/2019 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của người đại diện Jonathan Barnett về tương lai của ngôi sao Xứ Wales trong bối cảnh ngày càng không còn chỗ đứng vững chắc ở Bernabeu.

Tưởng chừng sự ra đi của Cristiano Ronaldo sẽ mở đường tỏa sáng rực rỡ hơn cho cá nhân Gareth Bale, nhưng rồi anh tiếp tục trải qua thêm một mùa giải khó khăn với phong độ sa sút thất thường, thể trạng không đảm bảo sung mãn bởi chấn thương, cũng như cả tâm lý không còn được hạnh phúc trong màu áo Real Madrid.

Với cám cảnh thường xuyên ngồi dự bị hay tự cô lập bản thân với các đồng đội hay mới nhất còn là sự trở lại của Zinedine Zidane, HLV huyền thoại người Pháp vốn thường xuyên bỏ rơi mình trong suốt ba năm trước, đây rất có thể cũng là mùa giải cuối cùng gắn bó với sân Bernabeu của ngôi sao xứ Wales.

Tương lai của Gareth Bale sau khi Zidane trở lại Real Madrid hình ảnh
Tương lai của Gareth Bale sau khi Zidane trở lại Real Madrid sẽ ra sao?

Tuy nhiên, người đại diện Jonathan Barnett đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn đồn đoán này và thậm chí khẳng định thân chủ 30 tuổi có hẳn ý định giải nghệ trong màu áo Los Blancos. Ông cho biết: “Gareth Bale mong muốn kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid và chúng tôi vẫn đang tích cực đàm phán khả năng này với ban lãnh đạo CLB, bất chấp mọi thứ có diễn ra khó khăn và không được như ý.”

“Chúng tôi cũng sẽ nói chuyện, trao đổi thẳng thắn với Zidane để xem có thể đi được đến đâu. Gareth và Zidane có quan điểm hơi có sự khác biệt về bóng đá, với mỗi người ưa chuộng một lối chơi và trở thành nguyên nhân cho những giai đoạn tồi tệ trong quá khứ. Nếu anh để Gareth chơi bóng tự do và thường xuyên trao cơ hội đá chính, cậu ấy hoàn toàn có thể thay thế Cristiano Ronaldo. Hãy nhìn vào tài năng và xem coi những gì cậu ấy đã đạt được đi.”

“Ngay cả những câu chuyện như Gareth không hòa nhập với tập thể và tự cô lập bản thân cũng là do báo chí bịa đặt, thêu dệt hết. Cậu ấy thậm chí còn bị đồn đoán đi chơi khuya lúc 1h sáng cơ, thật tởm lợm. Gareth là mẫu người trầm tính và luôn chuyên nghiệp, nhưng cậu ấy cũng rất thân thiện và chẳng làm nên tội ác nào cả, bao gồm cả việc đi đánh golf. Cậu ấy hiện đang hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống ở Madrid, mặc dù liên tục bị vùi dập, chèn ép bởi truyền thông Tây Ban Nha cũng như ở Anh. Họ đối xử với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như vậy đấy, trong khi Ronaldo, Messi hay Neymar sẽ không bao giờ bị như vậy ở Bồ Đào Nha, Argentina và Brazil.”

Zidane trở lại Real Madrid: Chào anh lớn, chào ‘thần tướng’!
Zinedine Zidane trở lại Real Madrid là điều tất cả những người yêu mến Real Madrid mong muốn. Trong thời điểm khó khăn hiện nay, xem ra chỉ có ‘thần tướng’...
Zidane trở lại Real Madrid: Lần này, liệu Zizou có viết thêm một trang sử mới?
Khi mùa hè đến, chắc chắn chúng ta sẽ chứng kiến một mùa hè bận rộn của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Và mùa giải tới sẽ mở ra một chương mới với đội bóng vĩ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X