Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane triệu tập thần đồng lên đội một Real

Thứ Năm 28/01/2016 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Zinedine Zidane vừa mới triệu tập hàng loạt tài năng trẻ lên đội một Real Madrid, trong đó đáng chú ý là thần đồng Martin Odegaard.

Zidane trieu tap than dong len doi mot Real hinh anh
Odegaard được Zidane triệu tập lên đội một Real

Tưởng chừng như án phạt cấm chuyển nhượng sẽ khiến Real Madrid mang về sân Bernabeu hàng loạt bom tấn thì HLV Zinedine Zidane đã có hướng đi làm bất ngờ với người hâm mộ. Theo đó, mới đây Zizou đã quyết định triệu tập hàng loạt tài năng trẻ lên đội một gồm: Tiền đạo Borja Mayoral (18 tuổi), tiền vệ Marcos Llorente (20 tuổi) và đặc biệt là thần đồng Martin Odegaard (17 tuổi).

Quyết định trên của Zidane không ngoài mục đích gia tăng sức mạnh cho Real trước một lịch thi đấu dày đặc trước mắt. Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp muốn tạo điều kiện tối đa cho các tài năng trẻ để hướng tới mục tiêu sử dụng những cầu thủ “cây nhà lá vườn” trong một vài năm tới. Ngày còn dẫn dắt đội trẻ Castilla, Zizou đã sớm đánh giá rất cao những tài năng nói trên và ông tin rằng họ sẽ nhanh chóng hòa nhập với các đàn anh ở đội một.

NÓNG: Sau Bale, giá trị thật của thương vụ Ronaldo được công bố
(Bongda24h.vn) – Sau Gareth Bale, giá trị chuyển nhượng thật của tiền đạo Cristiano Ronaldo sang Real Madrid đã được phơi bày.

Mayoral và Llorente đều là hai viên ngọc quý được đánh giá cao của lò đào tạo trẻ của Real. Trong khi đó, Martin Odegaard mới được Los Blancos mua về trong kỳ chuyển nhượng hồi tháng 1 năm ngoái. Kể từ khi cập bến Madrid, thần đồng người Na Uy đã nhận được sự kỳ vọng lớn lao từ phía BLĐ và người hâm mộ. Họ cho rằng trong một ngày không xa, Odegaard sẽ trở thành “Ronaldo mới” của sân Bernabeu.

Vì lẽ đó, Real đã sớm dành cho Martin Odegaard một chế độ đãi ngộ khủng. Dù ở độ tuổi 17, Odegaard đang được hưởng mức lương 80.000 bảng/tuần và được đối xử như một ông Hoàng. Trên thực tế, đây là lần thứ 2 Odegaard được triệu tập lên đội một Real. Trước đó vào tháng 4-2015, cầu thủ người Na Uy đã được HLV Carlo Ancelotti triệu tập trong bối cảnh Bale và Benzema dính chấn thương.

Ngọc Diệp

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X