Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Tôi rất đau đầu khi loại Isco, James để chọn Asensio"

Thứ Hai 22/08/2016 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, Kền kền trắng đã có ra quân thuận lợi với chiến thắng đậm Sociedad 0-3 Real dù thiếu vắng nhiều trụ cột.
 

Zidane Toi rat dau dau khi loai Isco, James de chon Asensio hinh anh
Real giành Siêu cúp, Zidane cũng đi vào lịch sử

Mùa giải đã chính thức khởi tranh nhưng HLV Zidane vẫn vắng quá nửa đội hình chính trong trận Sociedad 0-3 Real. Ronaldo, Pepe và Modric vẫn nghỉ ngơi sau Euro 2016. Benzema và Navas thì đang phải làm bạn với giường bệnh. Dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn có màn trình diễn ấn tượng tại Anoeta bằng các pha lập công của Bale và Asensio.

Điểm nhấn của trận đấu chính là màn tỏa sáng của sao trẻ Asensio trên hàng công Real. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã không phụ lòng tin tưởng của HLV Zidane. Phát biểu sau trận, Zizou thừa nhận để đi đến lựa chọn Asensio cho vị trí xuất phát là không dễ dàng.

Ông nói: “Tôi đã phải rất đau đầu lựa chọn giữa Isco, James và Asensio. Thật may là cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời, góp công vào chiến thắng của đội nhà. Nhưng không chỉ có Asensio, Kovacic hay các cầu thủ khác đều đã chơi tốt. Điều quan trọng là đội bóng đang dần bắt nhịp với mùa giải mới”.

Zidane đương nhiên sẽ dành lời khen cho ngôi sao trẻ mới 20 tuổi này: “Asensio rất chăm chỉ luyện tập. Tôi biết anh ấy là một cầu thủ chất lượng. Hôm nay bàn thắng của cậu ấy là rất tuyệt vời. Tôi hạnh phúc với Asensio và tất cả thành viên trong đội”.


 
A.T

Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X