Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Đừng so sánh tôi với Pep Guardiola"

Thứ Tư 06/01/2016 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước việc được so sánh với HLV đại tài Pep Guardiola, tân HLV của Real Madrid Zinedine Zidane đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ.

Zidane Toi la toi, khong phai la Pep hinh anh
Zidane tỏ ra khiêm tốn khi được so sánh vơi Pep Guardiola

Không lâu sau khi Rafa Benitez bị sa thải, Real Madrid đã lập tức công bố người thay thế mang tên Zinedine Zidane. Zizou lên cầm quyền ở Bernabeu đã mang đến hy vọng rất lớn về sự hồi sinh cho các Madridista. Thậm chí, đã có tới 6.000 CĐV kéo đến để chứng kiến buổi tập đầu tiên của Zidane với các học trò. Nhiều ý kiến cho rằng, Zidane đang đi đúng còn đường mà Pep Guardiola đã từng trải qua trước đó.

Trước khi được đôn lên làm HLV của Barcelona, Pep Guardiola cũng từng trải qua năm tháng dẫn dắt đội bóng trẻ Barcelona B. Với tài thao lược, Pep sau đó đã cùng với Blaugrana gặt hái được vô vàn thành công , đỉnh cao là năm 2009 với 6 danh hiệu. Giờ đây, Pep là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới và được rất nhiều đội bóng đá lớn ở châu Âu săn đón.

Beckham khẳng định Zidane là lựa chọn tốt nhất cho Real Madrid
(Bongda24h.vn) – “Zidane là lựa chọn tốt nhất của Real Madrid”. Đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột và là lời khen có cánh mà huyền thoại bóng đá người...f

Nhưng khi được so sánh với Pep Guardiola, HLV Zinedine Zidane tỏ ra hết sức khiêm tốn: “Bạn không thể đưa ra lời so sánh, nhận định như vậy. Pep là Pep, còn tôi là tôi. Guardiola đang là một HLV tuyệt vời và tôi không cho phép bản thân được so sánh với anh ấy. Tôi không làm điều đó khi còn là một cầu thủ và bây giờ trên cương vị HLV cũng vậy.

Tôi sẽ cố gắng hết mình trên cương vị HLV của Real. Chúng tôi sẽ cùng nhau giúp đội bóng vượt qua khó khăn bằng việc tập luyện chăm chỉ và thi đấu hết mình. Hiện tại, tôi đang có cảm giác rất tốt. Mặc dù không có được sự chuẩn bị đầy đủ nhưng tôi tin mình sẽ cùng với Real vượt qua được những khó khăn trước mắt”, cựu danh thủ người Pháp nói thêm.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X