Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Tôi cũng chẳng bằng Cristiano Ronaldo”

Chủ Nhật 06/03/2016 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane mô tả Cristiano Ronaldo là ngôi sao “độc nhất vô nhị” trong thế giới bóng đá sau khi ghi tới 4 bàn vào lưới Celta Vigo đêm qua.


Ngôi sao Cristiano Ronaldo đang sống trong những ngày tháng không mấy dễ chịu. Dư luận vẫn không ngừng phán xét về những lời chỉ trích của anh hướng về các đồng đội tại Real Madrid sau trận thua Atletico Madrid 0-1 hồi cuối tháng 2 vừa qua. Nhiều người cho rằng sự kiêu ngạo của Ronaldo có thể sẽ khiến anh bị tẩy chay tại phòng thay đồ còn Real đứng trước nguy cơ mất đoàn kết nội bộ đúng vào giai đoạn nước rút của mùa giải.

Ronaldo Real vs Celta
Ronaldo đã ghi tới 4 bàn vào lưới Celta Vigo

Nhưng mặc những lời bàn luận, Ronaldo vẫn bước ra sân và thi đấu tuyệt hay trong chiến thắng Celta Vigo 7-1 tại vòng 28 La Liga. Anh nã tới 4 bàn vào lưới đối thủ trong đó bao gồm cú sút tầm xa và cú sút phạt trực tiếp đều rất đẹp mắt. Qua đó, Ronaldo đã vượt qua huyền thoại Telmo Zarra vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của La Liga với 252 bàn, chỉ kém duy nhất Lionel Messi (305 bàn).

HLV Zinedine Zidane cảm thấy khả năng ghi bàn của Ronaldo là vô song trong bóng đá hiện đại. “Chỉ có Ronaldo mới có khả năng săn bàn như vậy. Tôi không bao giờ ghi được 4 bàn thắng. Đây là điều quan trọng với anh trước khi bước vào Champions League”, chiến lược gia người Pháp nói.

“Tôi hài lòng với phong độ của Ronaldo. Những tiếng la ó là một phần của bóng đá, các CĐV không chỉ nhắm tới mình Ronaldo. Họ luôn đòi hỏi cao từ các cầu thủ và đó là điều tích cực. Họ biết Ronaldo, người có khả năng ghi 4 bàn, người độc nhất vô nhị.”

Zidane Celta
Zidane không giấu sự ngưỡng mộ với học trò

trận đấu Real Madrid 7-1 Celta Vigo, các học trò của Zidane thi đấu khá phờ phạc trong 40 phút đầu trước khi trung vệ Pepe mở tỉ số. Kể từ đó, họ bắt đầu hưng phấn hơn và trút thêm 6 bàn vào lưới đối thủ. “Chúng tôi đã nói chuyện ở giờ giải lao”, thuyền trưởng Real nói thêm.

“Chúng tôi trở lại sân đầy mạnh mẽ trong hiệp 2 và mọi thứ dễ dàng hơn sau khi có bàn mở tỉ số. Bale đã chơi ổn và tự tin trở lại sau chấn thương. Chúng tôi biết rõ về đối thủ của mình. Celta tấn công khá mãnh liệt nhưng cũng có một số nhược điểm. Điều quan trọng là phải biết làm gì khi bạn có hoặc không có bóng.”

Với màn hủy diệt Celta, Real đã có sự chuẩn bị tâm lý hoàn hảo cho cuộc tiếp đón AS Roma tới sân nhà tại Champions League tuần sau. Los Blancos đang nắm cơ hội lớn lọt vào tứ kết khi thắng 2-0 ở lượt đi tại nước Ý.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Real Madrid 7-1 Celta Vigo (Vòng 28 La Liga 2015/2016):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X