Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Tôi chẳng phải ảo thuật gia"

Thứ Bảy 15/10/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Zidane cho rằng các cổ động viên Real Madrid quá thiếu kiên nhẫn khi quay sang chỉ trích Los Blancos sau một vài kết quả không tốt thời gian qua.

 
Vô địch Champions League mùa trước cũng như thi đấu khá ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa, nhiều CĐV Real Madrid coi Zidane trở thành một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Vì vậy khi Los Blancos trải qua quãng thời gian thi đấu không tốt, một số người lập tức chỉ trích Zidane.
 
Zidane mong cac CDV Real Madrid khong ky vong qua nhieu vao ong.
Zidane mong các CĐV Real Madrid không kỳ vọng quá nhiều vào ông.

Bốn trận gần nhất, Real Madrid thi đấu khá tệ khi đều chỉ giành được kết quả hòa. Trong số đó, 3 trận hòa tại La Liga khiến Real Madrid để mất ngôi đầu bảng vào tay đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid. Kết quả này khiến Zidane và các học trò phải hứng chịu khá nhiều áp lực.
 
Trước chuyến làm khách tới Betis, HLV Zidane yêu cầu các cổ động viên Real Madrid phải nhìn vào thực tế: "Điều cần thiết nhất với tôi là tìm lại thói quen chiến thắng sau chuỗi trận hòa vừa qua. Việc trải qua giai đoạn khó khăn là điều bình thường. Tôi chưa bao giờ coi mình là một huấn luyện viên xuất sắc. Tôi không phải ảo thuật gia".
 
 "Tôi chỉ cố gắng làm công việc của mình một cách tốt nhất có thể. Chỉ sau một vài kết quả như việc vô địch Champions League, nhiều người sẽ đánh giá bạn là huấn luyện viên xuất sắc của thế giới. Điều duy nhất tôi muốn các bạn hiểu là ai cũng phải học hỏi rất nhiều điều, tôi cũng không ngoại lệ".
 
"Tôi chưa phát minh ra điểm nhấn chiến thuật nào cả, ngay cả trong tương lai gần cũng thế. Tất cả những gì tôi làm chỉ là chia sẻ kinh nghiệm của mình với các cầu thủ".
 
N.D
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X