Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Zidane tin Real Madrid sẽ có Pogba?

Thứ Sáu 11/10/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba tới Real Madrid trong tương lai gần là mong muốn của HLV Zinedine Zidane, ông thầy người Pháp cũng có những lý do để tin tưởng rằng Los Blancos sẽ có được điều mình cần.

Zidane tin Real sẽ có Pogba


Hè năm nay, trong một sự kiện hồi tháng 6, tiền vệ Paul Pogba tuyên bố muốn rời MU. Cầu thủ sinh năm 1993 muốn làm việc với HLV Zinedine Zidane ở Real Madrid. Los Blancos đang cần những lựa chọn tốt ở tuyến giữa, bởi vậy họ đã liên hệ với Quỷ đỏ nhằm chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi.
HLV Zidane tin Paul Pogba tới Real Madrid ở Hè 2020 hình ảnh

Zidane tin Pogba sẽ tới Real Madrid trong tương lai gần


Real Madrid chấp nhận dùng Isco hoặc Gareth Bale trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng nhưng MU quyết tâm không đồng ý. Quỷ đỏ đòi 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà Los Blancos không thể chi ra.

Pogba không tới Real Madrid ở Hè năm nay, song đội bóng của Tây Ban Nha không bỏ cuộc. Kền kền trắng sẽ trở lại hỏi mua cựu sao Juventus ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Paul Pogba tới Real Madrid trong tương lai gần là mong muốn của HLV Zinedine Zidane, ông thầy người Pháp cũng có những lý do để tin tưởng rằng Los Blancos sẽ có được điều mình cần.

Theo ESPN, Zidane tin rằng Pogba muốn khoác áo Real Madrid, bởi vậy cầu thủ người Pháp sẽ làm mọi cách để được ra đi. Hiện tại số 6 đã từ chối ký hợp đồng mới với Man đỏ. Hợp đồng của Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nếu tiền vệ sinh năm 1993 kiên quyết không gia hạn, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải lên kế hoạch bán anh ở Hè năm tới.

MU muốn gia hạn hợp đồng với Pogba, song Quỷ đỏ phủ nhận đáp ứng mức lương siêu khủng cho cầu thủ người Pháp. Trước đó, The Sun đồn rằng MU có thể đáp ứng mức lương 600.000 bảng/tuần cho cựu sao Juventus.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X