Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane tiến cử người thay thế mình ở Real Madrid

Thứ Tư 30/10/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raul dẫn dắt Real Madrid là mong muốn của Zinedine Zidane, HLV hiện tại của Los Blancos tin rằng một ngày nào đó điều này sẽ trở thành hiện thực.

Zidane tin Raul sẽ dẫn dắt Real Madrid


Raul là một trong những huyền thoại của Real Madrid, “Chúa nhẫn” đã cùng đội bóng của Tây Ban Nha giành rất nhiều những danh hiệu. Tiền đạo người Tây Ban Nha cũng là một trong những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Los Blancos.
 
HLV Zidane muốn Raul dẫn dắt Real Madrid hình ảnh

Zidane ủng hộ Raul dẫn dắt Real Madrid


Sau khi giải nghệ, Raul đã quyết định sẽ theo nghiệp HLV. Huyền thoại của Real Madrid đang dẫn dắt đội trẻ của Kền kền trắng, ông cần kinh nghiệm trước khi nghĩ đến việc làm việc ở một CLB lớn.

Raul dẫn dắt Real Madrid là mong muốn của Zinedine Zidane, HLV hiện tại của Los Blancos tin rằng một ngày nào đó điều này sẽ trở thành hiện thực. Phát biểu nhân kỷ niệm 25 năm Raul ra mắt đội chủ sân Bernabeu, HLV người Pháp khẳng định.

“Tôi chắc chắn anh ấy sẽ huấn luyện Real Madrid một ngày nào đó. Raul từng là một trong những tiền đạo hàng đầu, anh ấy được làm việc với nhiều HLV giỏi, điều đó giúp Raul dễ dàng hơn trong việc trở thành một HLV chuyên nghiệp”.

“Tôi đánh giá cao năng lực của Raul, anh ấy đang tích lũy những kinh nghiệm cần thiết để trở thành một HLV giỏi. Tôi tin Raul sẽ dẫn dắt Real trong tương lai gần, nếu điều này xảy ra NHM Real Madrid chắc chắn sẽ ủng hộ”.

HLV Zidane cũng phát biểu về Gareth Bale, ông thầy người Pháp khẳng định cầu thủ sinh năm 1989 hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. HLV 47 tuổi cũng phủ nhận thông tin đội bóng thành Madrid có thể bán hoặc cho mượn cầu thủ người xứ Wales vào tháng 1 tới đây.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X