Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chia sẻ niềm tin lớn vào một ngôi sao Real Madrid

Thứ Năm 09/01/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn của Isco trong chiến thắng 3-1 trước Valencia tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha đã được HLV Zinedine Zidane ngợi khen.

Isco bị nghi ngờ tương lai


Ở trận đấu tại Ả Rập Saudi, Real Madrid đã đánh bại Valencia 3-1 để lọt vào chung kết gặp đội thắng trong cặp Barcelona vs Atletico Madrid diễn ra rạng sáng mai (10/1). 3 bàn thắng của Los Blancos chia đều cho Toni Kroos, Isco và Luka Modric.

Mùa trước, Isco thường xuyên được đá chính dưới thời 2 HLV Julen Lopetegui và Santiago Solari. Sau khi Zinedine Zidane lên nắm quyền, vai trò của tiền vệ này đã suy giảm.

Zinedine Zidane chia sẻ niềm tin lớn vào một ngôi sao Real Madrid hình ảnh
Isco tỏa sáng khi Real vượt qua Valencia

Những thông tin về tương lai Isco xuất hiện liên tục thời gian qua. Được biết, Chelsea sẵn sàng chi 52 triệu bảng để có tuyển thủ Tây Ban Nha.

Nhưng Zidane vẫn có niềm tin


4 trận gần nhất của Real, Isco có 3 đá chính bao gồm bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Valencia. Và nói với các phóng viên sau trận, Zidane cho biết vẫn đặt sự tin tưởng vào học trò 27 tuổi.

“Tôi không có vai trò gì trong sự hồi sinh của Isco, nhưng tôi rất vui vì điều đó. Anh ấy có cá tính và khao khát muốn ra sân. Anh ấy không né tránh trách nhiệm.”

HLV Zidane
HLV Zidane không dám nhận công về mình

Với Karim Benzema và Gareth Bale đều không dự Siêu cúp cùng sự vắng mặt dài hạn Lucas Vazquez và Marco Asensio, Zidane đã có thử nghiệm đội hình. Real của ông đã chơi không có tiền vệ cánh và Isco cộng Modric đã chơi cao nhất trong hàng tiền vệ 5 người.

Điều chỉnh của Zidane đã được tưởng thưởng bằng màn trình diễn ấn tượng của Real. HLV người Pháp để ngỏ khả năng sử dụng chiến thuật này một lần nữa trong mùa giải này để cho phép các hậu vệ cánh có thêm không gian tấn công trước những đối thủ lùi sâu phòng ngự.

“Chúng tôi đưa vào tất cả các cầu thủ tốt nhất để giành chiến thắng trong trận đấu và đó là một chiến thắng xứng đáng, Zidane nói thêm. “Chúng tôi đang làm việc tốt. Về mặt cảm xúc, chúng tôi cũng đang làm tốt.”

“Chúng tôi có tất cả các yếu tố để chơi một trận đấu hay. Đó là những gì chúng tôi đã làm trước Valencia, chống lại đối thủ rất mạnh.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X