Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tiết lộ Real có thể mất BBC ở Siêu cúp châu Âu

Thứ Tư 03/08/2016 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh Ronaldo và Bale chưa trở lại tập trung, HLV Zidane lại phải đón nhận tin không vui tới từ vấn đề thể lực của Benzema.


Trong những buổi tập trước thềm mùa giải mới của Real Madrid, tiền đạo Karim Benzema đã dính chấn thương nhẹ và liên tục phải ngồi ngoài. Đến thời điểm này, anh vẫn chưa thể tham gia tập luyện cùng toàn đội đồng nghĩa với việc rất nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào đêm ngày 9/8 tới. Trước đó, Real cũng đã không có Gareth Bale và Cristiano Ronaldo khi chưa trở lại tập trung sau khi làm nhiệm vụ trên ĐTQG. Chính HLV Zinedine Zidane
đã tiết lộ thông tin này trước thềm trận giao hữu với Bayern Munich tại International Champions Cup.

Zidane tiet lo Real co the mat BBC o Sieu cup chau Au hinh anh
Benzema vẫn đang gặp vấn đề với thể lực

“Với chấn thương Benzema sẽ không ra sân trước Bayern. Cậu ấy vẫn chưa thể tập luyện bình thường cùng đội bóng”, ông nói. “Dù vậy, tôi hài lòng với sự chuẩn bị của Real trước mùa giải mới. Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ và hướng tới một mùa giải thành công. Trước mắt chúng tôi sẽ cố chơi tốt trước Bayern, những người đã trở lại tập luyện sớm hơn.”

Bên cạnh đó, Zidane cũng bày tỏ sự khâm phục đối với Carlo Ancelotti, người đã mời ông làm trợ lý ở mùa 2013/14 và cùng nhau mang về chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Atletico Madrid trong hiệp phụ. “Tôi ngưỡng mộ ông ấy rất nhiều và cũng học hỏi được rất nhiều từ ông”, Zidane nói. “Ông đã thay đổi nhiều điều ở đây và sự xuất hiện của tôi cũng vậy. Tôi luôn dành sự tôn trọng cho Carlo.”

Zidane tiet lo Real co the mat BBC o Sieu cup chau Au hinh anh 2
Đồng nghĩa với việc Real sẽ mất nguyên bộ ba BBC trước Sevilla

Bên cạnh đó, Zidane cũng phủ nhận chuyện ông ép James Rodriguez rời CLB mà khẳng định anh vẫn nằm trong kế hoạch của mình. “Tôi không muốn James ra đi, anh ấy là cầu thủ của Real và chỉ muốn chơi nhiều hơn. Song bạn cần phải làm những gì bạn cần làm và tập trung cho công việc. Tôi hy vọng anh ấy sẽ chơi nhiều hơn trong mùa này nhưng tôi cũng muốn tất cả mọi người cung cấp tối đa khả năng rồi sau đó tôi sẽ quyết định.”

Ở trận giao hữu với Bayern sáng mai, James cùng một số trụ cột của Real như Sergio Ramos hay Luka Modric có thể sẽ tái xuất lần đầu sau kỳ nghỉ hè. Họ đã ngồi trên ghế dự bị do chưa lấy lại thể lực trong chiến thắng 3-2 gần nhất trước Chelsea.

Bayern Munich vs Real Madrid (6h35 ngày 4/8): Khi “Kền kền” có viện binh…
Dĩ nhiên Real Madrid còn nhiều vấn đề dù đã chiến thắng 3-2 trước Chelsea cách đây vài ngày, nhưng với việc một số ngôi sao đã trở lại sau kỳ nghỉ hè, họ có...

Gia Vi
 
⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X