Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tiết lộ chiến thuật sử dụng ở El Clasico

Thứ Sáu 01/04/2016 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, Zinedine Zidane sẽ đối mặt với thử thách lớn nhất trong sự nghiệp huấn luyện non trẻ của mình khi cùng Real Madrid hành quân tới sân của kình địch Barcelona. Mới đây, ông đã có một số phát biểu trước thềm El Clasico bao gồm cả chiến thuật dự kiến sẽ áp dụng.


Kể từ khi lên thay Rafa Benitez hồi đầu tháng 1 vừa qua, HLV Zinedine Zidane đã có thành tích được xem là ấn tượng cùng Real Madrid. Sau 14 trận, họ đã cùng nhau giành được 11 chiến thắng, 2 hòa và chỉ thua duy nhất 1 lần. Tuy nhiên, trong cùng khoảng thời gian đó tại La Liga Barcelona cũng thăng hoa với số điểm gần như tuyệt đối và nới rộng khoảng cách trên BXH với Real lên thành 10 điểm.

HLV Zidane
HLV Zidane biết trước gặp Barca sẽ rất khó khăn

Nhiệm vụ của Real sắp tới sẽ là rất nặng nề khi đụng độ một chủ nhà đang có chuỗi 39 trận bất bại liên tiếp và được xem là không thể ngăn cản. “Tôi đã trải nhiều trận El Clasico
và hiểu các cầu thủ cần phải có động lực khi bước vào các trận đấu”, Zidane nói. “Họ cần phải biết ý nghĩa và bầu không khí rất đặc biệt của nó.”

Có một thực tế là ngay cả khi chiến thắng trận đấu Barcelona vs Real Madrid, đoàn quân của Zidane vẫn rất khó với tới chức vô địch La Liga. Thuyền trưởng của Los Blancos cũng tỏ ra thận trọng trước thềm trận đánh mang đậm tính danh dự. “Điều quan trọng và phải duy trì sự chặt chẽ trong phòng thủ”, ông nói. “Tất nhiên chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá hấp dẫn dành tặng người hâm mộ nhưng để thành công, điều quan trọng là không để lọt lưới.”

Neymar Real 0-4 Barca
Và tuyên bố Real sẽ thận trọng ở El Clasico

“Vào mùa hè, chúng tôi sẽ cố gắng để cải thiện đội bóng, nhưng phải nói là không nhiều cầu thủ có thể giúp nâng tầm Real. Đó cũng là lý do tại sao từ khi tôi tham gia với CLB, họ chỉ mang về những cầu thủ được xem là tốt nhất thế giới”, cựu danh thủ người Pháp nói về kế hoạch cho mùa sau.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, ngay cả khi Zidane có thất bại tại La Liga hay Champions League mùa này, ông vẫn được tạo điều kiện để mua về những ngôi sao mà mình muốn. Nếu có ai đó đủ sức thuyết phục chủ tịch Florentino Perez móc ví, đó chỉ có thể là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử CLB.

Enrique vs Zidane: Sự hoán đổi định mệnh của số phận
Trận El Clasico Barca vs Real đang đến gần trong sự chờ đợi của toàn bộ tín đồ túc cầu trên thế giới. Lần đầu tiên hai HLV trẻ tuổi là Enrique và Zidane đấu...

Theo Thể thao Việt Nam
 
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X